Giải Trí

Nhiều sao Việt lên tiếng ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng “chơi tới bến” với bà Phương Hằng

Minh Anh - 25/08/2021 16:12 GMT+7

Giữa tâm điểm drama với bà Hằng, một số sao Việt đã lên tiếng ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng “chơi tới bến”.

Cuộc chiến giữa bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng đang bước vào giai đoạn căng thẳng với những động thái “dằn mặt” nhau trên mạng.

Ngay khi bị bà Phương Hằng tố “ngâm 96 tỷ đồng tiền từ thiện", Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip dài 8 phút để phân trần sự việc trên.

sao-viet-ung-ho-dam-vinh-hung
Dram giữa bà Hằng và Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước những thông tin bà chủ Đại Nam cung cấp, nữ đại gia yêu cầu nam ca sĩ phải công khai bản sao kê tài khoản từ thiện, nếu không sẽ chính tay bà Hằng tự đăng tải. Đồng thời, vợ ông Dũng “lò vôi” cũng cho biết nếu có dấu hiệu biển thủ tiền cứu trợ sẽ đại diện các mạnh thường quân khởi kiện.

>> Đàm Vĩnh Hưng tung clip 8 phút phản bác bà Phương Hằng, CĐM nhắn nhủ: "Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng"

sao-viet-ung-ho-dam-vinh-hung-1
Hàn Thái Tú ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng chơi tất tay.

Trong đoạn clip đăng tải sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẵn sàng chờ bà Hằng tung bằng chứng, nếu chỉ sai một con số thì anh sẽ “xin” một viên kim cương trong bộ sưu tập của nữ đại gia.

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng được sự ủng hộ của một số sao Việt như: Hàn Thái Tú, MC Quốc Bình…Những người này ủng hộ nam ca sĩ chơi tất tay với bà Hằng.

sao-viet-ung-ho-dam-vinh-hung-2
Nhiều sao Việt khác cũng lên tiếng.

Drama siêu to này thu hút sự chú ý của cư dân mạng, người người hồi hộp dự đoán xem Đàm Vĩnh Hưng có dám chơi lớn không hay lại âm thầm “chìm nghỉm” như vụ Vy Oanh, Hồng Vân…