Giải Trí

Giữa ồn ào từ thiện, Thủy Tiên xứng đáng nhận điểm 10 khi làm điều này cho tập thể y bác sĩ ở "tâm dịch" Bắc Giang

Hương Ly - 05/06/2021 07:15 GMT+7

Hành động thiết thực của ca sĩ Thủy Tiên đã tiếp thêm sức cho rất nhiều các y bác sĩ trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.

Suốt nhiều ngày qua, Thủy Tiên trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng khi vướng vào lùm xùm khán giả chuyển nhầm tiền từ thiện từ 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng cho cô. Để khép lại ồn ào, nữ ca sĩ đã thừa nhận sai sót trong việc truy vấn và chuyển lại 30 triệu đồng cho cô gái kia.

Trong khi sự việc vẫn chưa hết nóng thì tối ngày 4/6, Thủy Tiên gây chú ý khi có chia sẻ về việc làm thiện nguyện mới của mình. Cụ thể, bà xã Công Vinh quyết định gửi tặng 22 chiếc máy điều hòa cho các y bác sĩ ở tâm dịch Bắc Giang để họ có thể nghỉ ngơi, lấy sức chiến đấu giữa mùa hè khắc nghiệt.

Thuy Tien lap dieu hoa cho cac bac si

"Nhìn đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch làm việc dưới nóng khắc nghiệt thương lắm lắm, liền nghĩ mình phải làm gì đó góp 1 chút sức nhỏ vào lúc này nên đã suy nghĩ tìm hiểu và đặt ngay 22 chiếc máy điều hoà tặng cho tập thể y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Bắc Giang nghỉ ngơi lấy sức chiến đấu" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngay lập tức, hành động ý nghĩa và thiết thực của Thủy Tiên đã nhận về “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng. Dù Thủy Tiên chỉ khiêm tốn nhận mình “góp một chút sức nhỏ” nhưng tấm lòng nhân ái của cô đã giúp ích rất nhiều cho các cán bộ y tế đang gồng mình chống dịch.

Một số bình luận khen ngợi của dân mạng:

- "Cảm ơn anh chị rất nhiều ạ, đã chung tay góp sức chống dịch cùng quê hương Bắc Giang chúng em, cảm ơn chị đã giúp các bác sĩ có những giây phút nghỉ ngơi ít ỏi được thoải mái.

- Quá cảm phục sự chịu đựng gian khổ của những chiến sĩ áo trắng, cảm ơn tấm lòng của T Tiên và toàn thể nhân dân cả nước.

- Quá tốt rồi ,các y bác sỹ sau một ngày vất vả nắng nóng chỉ cần vài tiếng nghỉ trong điều hoà cũng lại sức để chiến đấu ngày hôm sau .Cảm ơn vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên."

Được biết, miền Bắc đang bước vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm với nhiệt độ ngoài trời lên tới 39-40 độ C. Trong khi nhiều người được ngồi điều hòa xua tan cái nóng bức thì các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch vẫn phải làm việc nhiều giờ trong bộ đồ bảo hộ kín mít. Thậm chí, do cường độ làm việc liên tục, nhiều nhân viên y tế mệt lả, kiệt sức khi thực hiện lấy mẫu xét nghiệm ở các điểm dịch. Chính vì vậy, tấm lòng nhân ái và hành động kịp thời của Thủy Tiên đáng được lan tỏa và khen ngợi.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khẩn trương truy tìm 12 người trốn cách ly tập trung