Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục “cà khịa” bà Phương Hằng về con số 96 tỷ đồng từ thiện

Hương Ly - 25/08/2021 16:38 GMT+7

Sau clip 8 phút, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Chiều ngày 25/8, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có động thái mới sau khi đăng tải clip nói rõ ồn ào ăn chặn từ thiện. Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” cho biết bản thân đã góp 1,8 tỷ đồng hỗ trợ học tập cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Và nếu quả thực có 96 tỷ đồng, nam ca sĩ sẽ có thể giúp đỡ được nhiều hơn 5.300 học sinh.

dam-vinh-hung-dap-tra-ba-phuong-hang

Anh viết: “1 tỷ 8 chỉ giúp được 100 em học sinh, nhưng phải chia đều trong 6 năm! Vậy là Hưng phải cố cày thêm rồi!

Phải chi có 96 tỷ trong thần thoại thì mình đã giúp được nhiều hơn 5300 học sinh rồi. Tiếc thật!

Đúng là: Đời không như là thơ! Nên đời thường bóp chết mộng mơ!"

Giấc mơ chỉ là giấc mơ”.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người cho rằng anh đang ngầm “nhắm” tới bà Phương Hằng.

phuong-hang-dam-vinh-hung

Trở lại diễn biến cũ, tối ngày 24/8, trong livestream của bà Phương Hằng bất ngờ cho biết đang nắm giữ 1,9kg giấy sao kê của ngân hàng từ tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng.

Với số lượng ký giấy khổng lồ như thế thì chắc hẳn số tiền người dân ủng hộ không chỉ vỏn vẹn 1,8 tỷ đồng như "ông hoàng nhạc Việt" đi từ thiện. Bà Phương Hằng khẳng định số tiền trong tài khoản từ thiện của nam ca sĩ lên đến 96 tỷ đồng.

phuong-hang-dam-vinh-hung

Ngoài ra, bà chủ Đại Nam còn tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng đã điện thoại đối chất với ngân hàng vì sao số tiền trong tài khoản của anh bị lộ ra ngoài. Điều đó cũng có nghĩa bản sao kê bà Hằng nắm trong tay là có thật nên mới có cuộc đối chất giữa anh và phía ngân hàng.

Cuối cùng, bà Phương Hằng ra “tối hậu thư” cho Đàm Vĩnh Hưng nếu trong một tuần nữa nam ca sĩ không công khai bản sao kê tổng số tiền từ thiện anh nhận được, bà sẽ tung bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp.

Chưa đầy nửa ngày bị réo tên, phía Mr. Đàm đã đăng tải đoạn video dài 8 phút để nói rõ mọi chuyện.

dam-vinh-hung-dap-tra-ba-phuong-hang

Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” khẳng định đang giữ đầy đủ chứng cứ về việc làm từ thiện minh bạch. Nếu anh để xảy ra sai sót trong việc từ thiện, anh chấp nhận chịu sự trừng phạt từ pháp luật và công chúng. Còn ngược lại, anh sẽ lấy viên kim cương của bà Phương Hằng và bán lại, sau đó chia số tiền này cho người nghèo.

Nam ca sĩ tuyên bố: "Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra. Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi".

Về phía bà Phương Hằng cũng không chịu ngồi yên khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý tuyên bố Đàm Vĩnh Hưng đã “sập bẫy”. “Nhờ vậy mà anh Hưng mới lên tiếng nè quý vị ơi! Chờ xem phim hay dài tập”- nữ CEO viết trên trang cá nhân.

ba-phuong-hang-dam-vinh-hung

Hiện tại, “cuộc chiến kim cương” của bà Phương Hằng và “vùng đất cấm” Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang là đề tài nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.