Giải Trí

Rộ clip Hoài Linh nói về lý do không kêu gọi từ thiện nữa: 'Linh có bao nhiêu thì sẽ tự đi làm từ thiện bấy nhiêu'

Quỳnh Lan - 25/08/2021 15:57 GMT+7

Giữa lùm xùm giải ngân, sao kê từ thiện lại nổ ra, cái tên nghệ sĩ Hoài Linh lại 1 lần nữa bị réo gọi.

Vụ việc khoản tiền 14 tỷ của Hoài Linh còn chưa lắng xuống thì mới đây, 1 cuộc khẩu chiến giữa 1 đại gia streamer và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại nổ ra. Giữa lùm xùm giải ngân các khoản tiền, clip Hoài Linh lên tiếng về lý do không kêu gọi từ thiện nữa lại rộ lên trên MXH.

Mới đây, một video NS Hoài Linh giải đáp câu hỏi về lý do không tiếp tục làm từ thiện nữa của NS Hoài Linh bất ngờ được lan truyền trên mạng. Sở dĩ video này gây chú ý là bởi, từ sau khi vướng lùm xùm 14 tỷ, NS Hoài Linh gần như 'mất tăm hơi', chưa từng xuất hiện ngoại trừ lần đăng clip thanh minh. 

103842_tiin_hoai_linh_toi_da_giai_ngan_toan_bo_tien_thien_nguyen_1622874515
Hoài Linh lên tiếng trước những lùm xùm từ thiện

Trong video, nam danh hài chia sẻ về nguyên nhân mình không tiếp tục kêu gọi từ thiện: 'Linh có bao nhiêu thì s t đi làm t thin by nhiêu. Linh không mun làm phin mi người, bi vì quê hương mi người đu có nhiu ngườ hoàn cnh khó khăn'. 

Nam NS khuyên người hâm mộ không cần tập trung giúp một nơi mà cứ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn ở xung quanh mình cũng được.

Còn khi nào Linh cn mt s tin ln đ chúng ta cùng nhau làm t thin, khi đó Linh s xin, và xin hng nhiu, mi người 1 ngàn thôi cũng được', Hoài Linh nói trong clip. 

103750_tiin_screen_shot_2021_08_25_at_103733_am
(Ảnh cắt từ clip)

Trên thực tế, video clip này được cắt ra từ livestream của NS Hoài Linh từ trước khi vướng lùm xùm tiền từ thiện, không phải ở thời điểm hiện tại. 

Bên dưới phần bình luận, netizen để lại nhiều bình luận 'gắt gỏng' với chia sẻ của nam danh hài. Tuy nhiên, trong số đó vẫn có không ít bình luận bảo vệ Hoài Linh, cho rằng khi chưa có chứng cứ thực tế chứng minh Hoài Linh 'ăn chặn' thì không nên nói lời xúc phạm, công kích nam nghệ sĩ gạo cội.