Giải Trí

Nam ca sĩ đình đám Vbiz bất ngờ thông báo thi Đại học ở tuổi 36 dù đã có con

Trầm Miên - 29/12/2021 19:40 GMT+7

Bất chấp tuổi tác hay đã có vướng bận con cái, nam ca sĩ vẫn quyết tâm thi Đại học và bắt đầu hành trình mới ở tuổi 36.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tim bất ngờ thông báo sẽ thi Đại học. Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh giấy báo dự thi năm 2021 của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh cùng dòng trạng thái: "Hôm nay lên sàn thi Đại học, tự tin và quyết thắng thôi".

3
Ca sĩ Tim bất ngờ thông báo thi Đại học gây thu hút sự chú ý của dân mạng.

Ở ngưỡng tuổi 36 và đã có con nên việc Tim đi thi đại học là điều rất đặc biệt và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Thông qua hình ảnh có thể thấy, nam ca sĩ sẽ theo học diện vừa học vừa làm. Đây cũng là động thái cho thấy Tim muốn định hướng hình ảnh của mình chuyên nghiệp hơn trong showbiz.

0
Quyết định thi đại học ở tuổi 36 của nam ca sĩ được nhiều người ủng hộ.

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng tiết lộ về việc bản thân bị mất cảm hứng cho âm nhạc nên đã dành ít thời gian hơn cho việc này để có thể tập trung vào điện ảnh: "Tôi rất yêu thích nghệ thuật nên công việc nào cũng muốn trải nghiệm và thử thách bản thân. Từ 2008, tôi dành hầu hết thời gian cho âm nhạc. Chỉ có 2 năm trở lại đây tôi mới đầu tư hoàn toàn cho việc diễn xuất".

1
Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn và đang cùng nhau nuôi dạy người con chung.

Tim đã từng kết hôn với Trương Quỳnh Anh và có một cậu con trai 8 tuổi. Hiện tại, cả hai đã ly hôn nhưng vẫn dành nhiều thời gian để cùng nhau nuôi dạy một người con chung.

>>> Tin nên đọc: