Giải Trí

Hot: Quỳnh Anh (The Face) chính thức trở thành quán quân cuộc thi “Tôi là Siêu mẫu châu Á”

Tường Vy - 13/12/2021 21:15 GMT+7

Tiếp bước Thùy Tiên, Quỳnh Anh (The Face) đã mang về một thành tích đáng nể cho Việt Nam, một năm đại thắng của nhan sắc Việt ở quốc tế!

Tối 13/12, đêm Chung kết SupermodelMe mùa 6 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 3 đại diện: Quỳnh Anh (Việt Nam), Nikki (Philippines) và Hannah (Singapore). Top 3 phải trải qua 2 vòng thi cực kỳ gay cấn là chụp ảnh và catwalk. Đặc biệt, những thí sinh từng bị loại ở các tập trước cũng được quay trở lại để đồng hành cùng 3 cô gái tài năng trong đêm thi quan trọng này.

b7

Trong phần thi chụp ảnh, Quỳnh Anh đã thể hiện sự nỗ lực vượt bậc để giành điểm tuyệt đối trước ban giám khảo. Cô được đánh giá cao với phần biểu cảm cuốn hút ở những góc chụp cận, ảnh chân dung sắc nét. Với góc ảnh toàn thân, nàng mẫu Việt phô diễn ngôn ngữ hình thể độc đáo trong bộ trang phục lấp lánh ánh kim.

b8

Ngoài khả năng tạo dáng điêu luyện, Quỳnh Anh còn là nàng mẫu chuyên nghiệp hàng đầu của làng mốt Việt. Ở phần thi thứ 2, Quỳnh Anh đã cho thấy kinh nghiệm chinh chiến vô cùng dày dặn từ những cuộc thi trong nước. Diện mẫu váy dạ hội dáng dài, ôm sát phần hông đùi nhưng Quỳnh Anh vẫn tự tin sải bước uyển chuyển thuyết phục ban giám khảo.

b9

Sau 2 màn thi, giám khảo đánh giá và loại thí sinh Hannah đến từ Singapore. Quỳnh Anh và Nikki cùng hồi hộp nắm tay chờ công bố kết quả. Cuối cùng, Quỳnh Anh được xướng tên chiến thắng, trở thành Quán quân Việt Nam đầu tiên trong 1 cuộc thi người mẫu tầm cỡ châu Á.

b10
b6

Nguồn ảnh: SupermodelMe

>>> Tin nên đọc: