Giải Trí

MV “Yêu thương quay về” của Nathan Lee vừa ra mắt, MV cũ của Cao Thái Sơn ngay lập tức “bay màu”

Khánh An - 02/08/2021 10:40 GMT+7

MV “Yêu thương quay về” của Cao Thái Sơn đã bay màu, Nathan Lee tuyên bố chỉ là bản nháp và khẳng định: “Tao sẽ đánh mày tơi bời”.

Sau khi mua bản quyền ca khúc “Yêu thương quay về” của Cao Thái Sơn, Nathan Lee đã tung ra MV chính thức tối 31/7. MV mới của Nathan Lee được thực hiện đúng tinh thần giãn cách: anh đã thu thập rất nhiều clip cover 500 anh em trong FC của mình để làm MV. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cặp đôi dancesport nổi tiếng Phan Hiển - Khánh Thi cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Đáng chú ý, ngay sau khi Nathan Lee tung MV mới thì dân tình cũng phát hiện MV cũ của Cao Thái Sơn đã “không cánh mà bay”. Trên trang cá nhân, Nathan Lee cũng khẳng định phiên bản MV cũ của Cao Thái Sơn chỉ là bản nháp và tuyên bố: “Tao sẽ đánh mày tơi bời”.

b2
Nathan Lee khẳng định: "Tao sẽ đánh mày tơi bời luôn". Ảnh: Tiin.vn

Trước đó, MV “Con đường mưa” với 7,2 triệu view của Cao Thái Sơn cũng từng “bay màu” trên một kênh YouTube do nam ca sĩ hợp tác. Ít ngày sau, Cao Thái Sơn thông báo MV này đã trở lại với số view được bảo toàn nguyên vẹn.

Tuy nhiên, đến hiện tại, MV này cũng tiếp tục “bốc hơi”, chỉ còn lại phiên bản trên kênh YouTube chính chủ của Cao Thái Sơn với 81 nghìn view khiêm tốn.

b3
b4
MV "Con đường mưa" của Cao Thái Sơn và kênh YouTube nam ca sĩ hợp tác tiếp tục "bốc hơi". Ảnh: Tiin.vn
b5
Chỉ còn bản MV trên kênh chính chủ của nam ca sĩ với số view khiêm tốn. Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền các bản hit của Cao Thái Sơn, triệt đường hoạt động nghệ thuật của đối thủ

Cao Thái Sơn “ấm ức” tố Nathan Lee và Nguyễn Văn Chung “bắt tay” chơi xấu người hiền

Nathan Lee yêu cầu các trang nhạc trực tuyến gỡ tất cả sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ

Tin phổ biến