Giải Trí

Phía Châu Bùi lên tiếng về trò chơi đọc tiếng Việt gây hiểu lầm thành nội dung thô tục

An Nhiên - 02/08/2021 10:08 GMT+7

Ngay sau khi đoạn livestream của Châu Bùi gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, phía ekip của cô nàng đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi vào giữa đêm khuya.

Tối ngày 1/8, Châu Bùi và ekip của mình đã tổ chức một buổi livestream cùng người hâm mộ. Trong buổi phát sóng trực tiếp này, cô nàng vừa ăn mỳ cay vừa chơi trò nói tiếng Việt không dấu. 

chau-bui-xin-loi-2
Châu Bùi tổ chức livestream giao lưu với người hâm mộ.

Những tưởng đây là trò chơi thú vị nhưng không, việc ekip của Châu Bùi sử dụng nhiều câu nói dễ gây hiểu lầm thành ý nghĩa nhạy cảm, bậy bạ, thô tục đã gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Một số người còn đánh giá, cô nàng đang cố tình dùng các từ ngữ có nội dung phản cảm để thu hút lượt người xem.

chau-bui-xin-loi-3
Nội dung dễ gây hiểu lầm thành ý nghĩa thô tục trong trò chơi của ekip Châu Bùi.

Sau khi vấp phải sự phản đối từ cư dân mạng, ekip của nàng fashionista đã lên tiếng xin lỗi trên Fanpage của Châu Bùi. Cụ thể, một người trong dàn admin (người phụ trách tài khoản MXH) của Châu chia sẻ mục đích ban đầu chỉ là nhằm mang lại tiếng cười giải trí trong thời gian giãn cách.

Tuy nhiên, cả team đều nhận thấy việc xử lý nội dung chưa thực sự chỉn chu, trọn vẹn, gây ảnh hưởng không tốt đến Châu nói riêng và người hâm mộ nói chung. Vì vậy, phía ekip vừa muốn gửi lời xin lỗi vừa chân thành cảm ơn những lời đóng góp của khán giả. Đồng thời, cả team hy vọng vẫn sẽ nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người trong thời gian sắp tới. 

chau-bui-xin-loi
Phía Châu Bùi lên tiếng xin lỗi về sự việc trong buổi livestream.

Tin liên quan:

>> Châu Bùi (bạn gái Binz) có động thái gây chú ý giữa lùm xùm "bồ cũ rapper số 1 Việt Nam" bị phát tán kho ảnh nóng

>> Góc tự hào: Châu Bùi và hai nữ doanh nhân Việt Nam lọt top gương mặt trẻ nổi bật Châu Á "30 Under 30 Asia" 

>> Ngạc nhiên chưa: Tưởng chỉ thích thả thính “khơi khơi” cho fans tò mò, giờ Binz còn công khai comment vào bài đăng của Châu Bùi rồi này