Giải Trí

Mới nửa năm mà Vbiz đã có tới 4 vụ ly hôn, sốc nhất là cặp Đan Trường và vợ đại gia

Khánh An - 19/07/2021 11:23 GMT+7

Tính từ đầu năm 2021 đến nay, showbiz Việt đã chứng kiến tới 4 vụ ly hôn ồn ào, sốc nhất là cặp Đan Trường và vợ đại gia.

Cuộc sống hôn nhân của những người nổi tiếng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Tính từ đầu năm 2021 đến hiện tại, showbiz Việt đã chứng kiến tới 4 cuộc ly hôn: người tố nhau căng đét, người âm thầm kết thúc trong hòa thuận.

1. “Anh bo” Đan Trường và vợ đại gia

Sáng 18/7, đại gia Thủy Tiên đã xác nhận cô và Đan Trường xác nhận ly hôn sau 8 năm chung sống. Cặp đôi đã có 1 cậu con trai 4 tuổi tên Thiên Từ đang sống cùng mẹ trong biệt phủ ở Mỹ.

a10

Trong 8 năm qua, Đan Trường và vợ đã vượt qua rất nhiều thử thách, biến cố nhưng cuối cùng lại chia tay nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Chia sẻ về lý do ly hôn, vợ cũ Đan Trường cho biết vì khoảng cách địa lý khiến 2 người không thể thấu hiểu và vun đắp tình cảm.

"Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa", nữ đại gia nói.

a3

2. “Cô Xuyến” Hoàng Yến và chồng thứ 4

Cuối tháng 6/2021, “cô Xuyến” Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung giữa quán ăn khiến cả showbiz chấn động. Vụ ly hôn của cặp đôi lần nữa rầm rộ trở lại, nữ diễn viên cũng xác nhận thời gian cả 2 ly hôn vào 31/3/2020.

a4

Sau khi xảy ra sự việc, Cao Xuân Thắng - chồng cũ thứ 4 của “cô Xuyến” tiếp tục gây tranh cãi vì có thái độ thách thức vợ cũ, thậm chí anh còn tố Hoàng Yến ngoại tình trong thời gian cả 2 chung sống.

Về phía nữ diễn viên, cô phủ nhận mọi thông tin mà chồng cũ đưa ra, đồng thời cho biết sẽ kiện đến cùng để phơi bày sự thật ra ánh sáng. Vụ hành hung khiến Hoàng Yến bị gãy xương mũi và hiện tại đã hồi phục.

a5

3. Hoàng Anh - Quỳnh Như

Cũng vì lý do “yêu xa” tương tự như Đan Trường và Thủy Tiên, diễn viên Hoàng Anh và vợ đại gia cũng ly hôn vào tháng 1/2021. Không thuận tình ly hôn như Đan Trường, Hoàng Anh bị vợ đại gia tố lợi dụng, ngoại tình và vô trách nhiệm với con cái sau khi chính thức được sang Mỹ định cư.

a6

Trong tâm thư xác nhận chuyện ly hôn, vợ cũ của nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” tố: "Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kĩ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc. Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh".

a7

Gần đây nhất, nam diễn viên cho biết sẽ cùng vợ cũ ra tòa để đối chất và giải quyết những vấn đề liên quan đến chuyện ly hôn vào 23/8. Theo thông tin trước đó, Quỳnh Như đã đơn phương nộp đơn đề nghị ly hôn vào ngày 30/10/2020.

4. Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

Trải qua 6 năm mặn nồng, đến tháng 4 vừa qua, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vướng tin đã chia tay sau khi có 1 cô con gái nhỏ. Trước thông tin này, phía Quách Ngọc Ngoan từ chối trả lời và vẫn im lặng cho đến thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Phượng Chanel tiết lộ cặp đôi không đăng ký kết hôn như lời đồn, ngầm xác nhận cả 2 đã “toang”.

a9

Bẵng đi một thời gian, Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ lại hình xăm chân dung Phượng Chanel trên ngực và liên tục đăng ảnh bên con gái khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã tái hợp.

Mới đây, nữ doanh nhân còn khoe ảnh con gái và nhắc đến Quách Ngọc Ngoan cùng bố mẹ chồng. Chính vì chi tiết này mà dân tình vẫn đặt dấu chấm hỏi lớn cho mối quan hệ hiện tại giữa cả 2 người.

a8

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Lan Khuê lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn thiếu hiểu biết về dịch Covid-19 tại TP.HCM

Bị Cao Thái Sơn mỉa mai “ngực đầy silicon”, Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng nóng hàng tỷ Euros cho ai tìm được bằng chứng

Min bị cư dân mạng “soi” khoảnh khắc hớ hênh trong MV Trên tình bạn dưới tình yêu