Giải Trí

"Cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ đấm chảy máu mũi, cầm dao đe dọa tại nơi công cộng

An Nhiên - 24/06/2021 09:54 GMT+7

Cô Xuyến của "Về nhà đi con" bất ngờ bị người chồng thứ tư đấm chảy máu mũi, sau đó chồng cũ còn cầm dao đe dọa nữ diễn viên tại nơi công cộng.

Nữ diễn viên Hoàng Yến chia sẻ với VietNamNet, vào ngày 22/6, cô đang ngồi ở quán của bạn tại phường Xuân La, Tây Hồ thì chồng cũ xuất hiện. Anh ta bất ngờ hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" và lập tức giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt cô. 

Sau đó, người chồng cũ đã bị bạn bè của Hoàng Yến đuổi ra ngoài. Tuy nhiên, anh ta vẫn tiếp tục quay lại, thậm chí còn cầm dao truy đuổi và đe dọa vợ cũ. 

May mắn lúc đó có đông người, bạn bè cũng hỗ trợ ngăn cản nên cô kịp thời chạy thoát. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cũng chia sẻ dòng trạng thái: "Đã thấm 2 từ: DÃ MAN".

dien-vien-hoang-yen-bi-chong-cu-hanh-hung-1
Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân

Hoàng Yến cho biết đã báo Công an quận Tây Hồ và cung cấp toàn bộ video cho cơ quan chức năng. Hiện tại, Công an cũng cho người bảo vệ cô 24/7 và tiến hành điều tra vụ việc. 

Sau khi sự việc xảy ra, chồng cũ có gọi điện nhiều lần nhưng cô không nghe máy. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tự có phương án bảo vệ bản thân để tránh bị đe dọa. 

dien-vien-hoang-yen-bi-ch
Cô Xuyến "Về nhà đi con" bị người chồng thứ tư đấm chảy máu mũi

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư kém bản thân 3 tuổi tên là Cao Thắng. Cả hai có chung với nhau một đứa con năm nay 3 tuổi.

Cuối tháng 3/2020, nữ diễn viên ly hôn người chồng thứ tư. Cô chia sẻ việc kết thúc cuộc hôn nhân này khiến bản thân phải suy nghĩ khá nhiều. Tuy nhiên, có những vấn đề vô cùng phức tạp mà cả hai không thể vượt qua nên đã đi đến quyết định chia tay.

dien-vien-hoang-yen-bi-chong-cu-hanh-hung-3
Hoàng Yến và người chồng thứ 4 có chung với nhau một đứa con

Tin trong ngày:

>> Quảng Ninh: Phát hiện 20 người trốn trong xe chở lợn để “trốn” chốt kiểm soát dịch Covid-19

>> Euro 2020: Quốc kỳ Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên khán đài

>> Cô gái có 12 mối tình, đòi bạn trai cho tiền đầu tư tranh thủ đăng link quảng cáo app sex giữa tâm bão scandal

Tin phổ biến