Giải Trí

Min bị cư dân mạng “soi” khoảnh khắc hớ hênh trong MV Trên tình bạn dưới tình yêu

Minh Anh - 18/07/2021 08:36 GMT+7

Min hy vọng khán giả hành xử văn minh, không chăm chăm “soi” underwear của những nghệ sĩ nữ.

Mới đây, nữ ca sĩ Min gặp một trường hợp khá hy hữu. Dù đã mặc quần bảo hộ bên trong váy để tránh gặp sự cố khi thực hiện các động tác nhảy ở MV Trên tình bạn dưới tình yêu nhưng nhiều cư dân mạng lại hiểu nhầm đó là khoảnh khắc cô nàng lộ nội y.

Thay vì tìm hiểu, một số người kém duyên lại lan truyền thông tin này trên mạng xã hội, thậm chỉ để lại comment công kích nữ ca sĩ.

min-bi-soi-khoanh-khac-ho-henh-1
Min bị nhiều người công kích trong MV Trên tình bạn dưới tình yêu. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Quang Lê búc xúc khi đoạn clip phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98 bị phát tán trên MXH

Chưa bàn đến vấn đề Min có để lộ nội y hay không, nhưng hành vi này thật sự đáng lên án. Các comment đang xúc phạm đến một nghệ sĩ nữ và có khuynh hướng quấy rối tình dục người khác.

Trước những comment “có duyên” của nhiều người, Min không khỏi bực mình. Cô nàng cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả cực gắt: “Dành cho những ai chưa biết, ca sĩ hay dancer nữ ai cũng đều có quần bảo hộ. Đấy là phép lịch sự mỗi khi chúng tôi đi diễn”.

min-bi-soi-khoanh-khac-ho-henh
Nữ ca sĩ đáp trả hành động khiếm nhã của cư dân mạng.

Min cho biết mình đã đọc được rất nhiều comment khiếm nhã từ khán giả. Nữ ca sĩ cũng hy vọng, mọi người đừng chú ý đến những chi tiết nhạy cảm rồi thể hiện thái độ không văn minh đối với người khác. Việc mặc quần bảo hộ hay underwear cũng không phải lý do để những comment khiếm nhã đó xuất hiện.