Giải Trí

Thực hư thông tin thi hài Phi Nhung đã được đưa về Mỹ tối 7/10

Khánh An - 08/10/2021 18:54 GMT+7

MXH lan truyền rầm rộ thông tin thi hài Phi Nhung đã về Mỹ vào tối 7/10, có cả số chuyến bay và đơn cam kết của NS Việt Hương.

Sau 1 tháng chiến đấu với Covid-19, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời vào ngày 28/9 tại Việt Nam. Những ngày qua, con gái và em ruột cố ca sĩ liên tục viết tâm thư bày tỏ nguyện vọng được đưa thi hài người quá cố về Mỹ để được nhìn mặt lần cuối cùng.

Tối ngày 7/10, MXH bất ngờ xuất hiện thông tin thi hài nữ ca sĩ đã được di quan về Mỹ vào 23h45 theo giờ Việt Nam. Thậm chí, trên các diễn đàn còn có hình ảnh đơn cam kết của NS Việt Hương đứng ra chịu trách nhiệm vận chuyển thi hài đồng nghiệp về đoàn tụ với con gái ở Mỹ. Nội dung lá đơn cam kết sẽ thực hiện đúng quy định an toàn khi di chuyển thi thể rời Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19.

a1
Trên MXH xuất hiện thông tin NS Việt Hương đã sắp xếp và đưa thi hài ca sĩ Phi Nhung về Mỹ vào 23h45 ngày 7/10.

Gia đình ca sĩ Phi Nhung chưa phản hồi về thông tin này. Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết thi thể nữ ca sĩ đã được hỏa thiêu vào chiều 8/10 tại Việt Nam nên khả năng nhận thi thể về Mỹ là không thể. Phía Bệnh viện Chợ Rẫy cũng cho biết không nhận được đơn cam kết nêu trên.

a2
Phi Nhung qua đời khiến bạn bè và người thân bàng hoàng.

Trước đó, NS Việt Hương từng chia sẻ rằng mình đang lo thủ tục hậu sự và chờ hướng dẫn của Sở Y tế và UBND TP để lo tang lễ cho đồng nghiệp.

>>> Tin nên đọc: