Giải Trí

Wendy đã sinh 2 con, Phi Nhung qua đời không kịp gặp mặt cháu ngoại

Hương Ly - 08/10/2021 14:46 GMT+7

Một người chị em gắn bó, thân thiết với cố ca sĩ đã chia sẻ thông tin bất ngờ về Phi Nhung và con gái Wendy khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Đã gần 2 tuần trôi qua nhưng sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung ở tuổi 50 vẫn để lại nhiều đau xót cho người thân, bạn bè và khán giả.

Đến sáng 8/10 (giờ Việt Nam), bạn bè, đồng nghiệp tại trung tâm ca nhạc hải ngoại- nơi Phi Nhung từng hợp tác đã tổ chức một livestream tưởng niệm sự ra đi của cố ca sĩ.

Đáng chú ý, trong buổi phát sóng trực tiếp, bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại, cũng là người chị thân thiết của Phi Nhung – đã chia sẻ thông tin bất ngờ về gia đình cố ca sĩ.

Theo đó, bà Marie Tô tiết lộ Wendy Phạm- con gái ruột Phi Nhung đã hạ sinh đứa con thứ hai vào tháng 1/2021. Người này cũng cho biết Phi Nhung đã nôn nóng ngày gặp cháu ngoại.

Tuy nhiên, chứng kiến cảnh dịch bệnh ở TP.HCM căng thẳng nên ca sĩ Phi Nhung đã hủy kế hoạch về Mỹ, ở lại Việt Nam giúp đỡ những người dân khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19.

wendy-sinh-2-con

"Wendy tâm sự với tôi là Wendy đã sinh đứa con thứ 2 vào tháng 1/2021. Thì đó, Phi Nhung rất mong muốn về thăm đứa cháu ngoại chứ. Bây giờ thằng bé đã 7 - 8 tháng tuổi rồi, nó rất dễ thương. Tôi cũng mới gặp nó đây", bà Marie Tô chia sẻ.

Thông tin từ bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại khiến cho người hâm mộ càng thêm xót xa thương tiếc trước tấm lòng nhân hậu của Phi Nhung.

phi-nhung-qua-doi-chua-kip-gap-mat-chau-ngoai

Được biết, sáng 8/10, gia đình Phi Nhung đã quyết định hỏa táng thi hài nữ nghệ sĩ tại Việt Nam thay vì chuyển về Mỹ như nguyện vọng của con gái ruột Wendy Phạm. Sau khi hỏa táng, tro cốt của Phi Nhung sẽ được đưa sang Mỹ trao cho người nhà.