Giải Trí

“Phi Nhung ra đi hoàn toàn đúng ý trời”

Hương Ly - 07/10/2021 14:47 GMT+7

Dòng trạng thái của vợ cũ Huy Khánh- doanh nhân Lương Hoàng Anh về cố ca sĩ Phi Nhung đang vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Đã gần 2 tuần trôi qua nhưng sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung ở tuổi 50 vẫn để lại nhiều đau xót cho người thân, bạn bè và khán giả. Hiện trong lúc chờ đợi mọi thủ tục hậu sự của nữ ca sĩ Phi Nhung, gia đình, người thân ở Mỹ và Việt Nam đều lập bàn thờ để cầu siêu, cúng thất cho cô mỗi ngày.

con-gai-phi-nhung-tieu-tuy-ben-ban-tho-me

Cho tới sáng 7/10, trên trang cá nhân của vợ cũ diễn viên Huy Khánh- doanh nhân Lương Hoàng Anh bất ngờ có phát ngôn liên quan tới cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, nữ doanh nhân này đã chia sẻ clip Phi Nhung vui đùa, hát hò với đàn con nuôi trước giờ ngủ kèm khẳng định nữ ca sĩ ra đi là... "hoàn toàn đúng ý trời".

phat-ngon-luong-hoang-anh-ve-phi-nhung-gay-tranh-cai

Vợ cũ Huy Khánh lý giải: "Cõi nhân gian ô trọc này không xứng đáng có sự hiện diện của một thiên thần như ca sĩ Phi Nhung. Chị cũng đừng chấp làm gì những kẻ phàm u minh ngu dốt, họ xứng đáng ở lại trần gian để sống tiếp kiếp kền kền.

Hãy buông hết những gánh nặng hồng trần, và ra đi thanh thản vì chị đã sống trọn vẹn nhất rồi. Trải nghiệm một lần ra vào cánh cửa thế gian quá đủ rồi. Thần tiên nên ở cõi lành chị ạ!".

luong-hoang-anh-phi-nhung-ra-di-la-dung-y-troi

"Thật sự mình thấy đời Phi Nhung quá thiệt thòi khổ đau mà không hiểu vì sao..., giờ mình hiểu rồi. Đây là một thiên thần đã đến gánh vác bớt đau khổ cho nhân gian", Lương Hoàng Anh quả quyết khẳng định thêm.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của vợ cũ Huy Khánh đã gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Hầu hết, các ý kiến đều chỉ trích cách dùng từ của nữ doanh nhân khi cho rằng Phi Nhung ra đi là “đúng ý trời”, trong khi cố ca sĩ còn rất nhiều tâm nguyện dang dở.

Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực Lương Hoàng Anh không có ý xấu với Phi Nhung. Nếu đọc kỹ, nữ doanh nhân này muốn tôn vinh sự thánh thiện của cố ca sĩ Phi Nhung.

Tin phổ biến