Giải Trí

Bạn thân Phi Nhung kể chuyện tâm linh khi nhìn thấy hiện thân của cô đã về Mỹ thăm con gái

Hương Ly - 07/10/2021 11:16 GMT+7

Khi cả gia đình đang tụng kinh, tại bàn thờ Phi Nhung ở tịnh xá Giác An (Mỹ) đột nhiên xuất hiện một con bướm đen khiến ai nấy đều xúc động.

Đã qua 10 ngày kể từ thời điểm ca sĩ Phi Nhung qua đời, khán giả hiện vẫn đang chờ đợi thông tin hậu sự của cô tại Việt Nam sau thông báo tạm hoãn vì lý do dịch bệnh. Tại Mỹ, con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung- Wendy Phạm cũng gần như không có ngày ngủ ngon, mong ngóng thi hài của mẹ đưa được về Mỹ.

con-gai-phi-nhung-tieu-tuy-ben-ban-tho-me

Hiện trong lúc chờ đợi mọi thủ tục hậu sự của nữ ca sĩ Phi Nhung, gia đình, người thân ở Mỹ và Việt Nam đều lập bàn thờ để cầu siêu, cúng thất cho cô mỗi ngày.

>> Xem thêm: Chi phí để đưa cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ gần 200 triệu đồng, dân mạng xôn xao vì quá đắt đỏ

Cho đến mới đây, người bạn thân của Phi Nhung tại Mỹ đã kể câu chuyện tâm linh liên quan đến cố ca sĩ khiến ai cũng xúc động. Theo hình ảnh chia sẻ, khi cả gia đình đang tụng kinh, tại bàn thờ Phi Nhung ở tịnh xá Giác An (Mỹ) đột nhiên xuất hiện một con bướm đen về đậu. Sau đó, con bướm đen này còn bay về nhà riêng nơi con gái ruột Wendy đang sinh sống.

chuyen-tam-linh-co-ca-si-chuyen-tam-linh-co-ca-si-phi-nhung
chuyen-tam-linh-co-ca-si-chuyen-tam-linh-co-ca-si-phi-nhung
chuyen-tam-linh-co-ca-si-chuyen-tam-linh-co-ca-si-phi-nhung

Chứng kiến khoảnh khắc ấy, bạn thân cố ca sĩ Phi Nhung tin rằng con bướm này là hiện thân của cô đã về Mỹ thăm con gái như đúng lời hứa chưa thực hiện được lúc sinh thời.

con-gai-phi-nhung-mat-sung-hup

Vốn theo quan niệm tâm linh, hiện tượng bướm lạ bay vào nhà và đậu trên bàn thờ là điềm báo rằng linh hồn của người đã khuất còn vương vấn chốn nhân gian. Chính vì vậy, mọi người đều tin rằng ở nơi nào đó, cố ca sĩ Phi Nhung vẫn đang theo dõi, kề cận bên gia đình dù đã ra đi mãi mãi.

Tin phổ biến