Giải Trí

Hoãn lễ tưởng niệm của ca sĩ Phi Nhung: Phương Thanh hi vọng đồng nghiệp ra đi thanh thản

Tường Vy - 04/10/2021 14:08 GMT+7

Gia đình ca sĩ Phi Nhung thông báo hoãn lễ tưởng niệm, tổ chức cầu siêu cho nữ ca sĩ tại tu viện Khánh An, các con nuôi bật khóc vì đau xót.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung sẽ được hoãn lại. Thay vì lễ tưởng niệm, gia đình đã tổ chức buổi lễ cầu siêu ấm cúng với những người thân và sư thầy.

a1
a2
Lễ cầu siêu của Phi Nhung tại tu viện Khánh An.

Có mặt tại buổi lễ cầu siêu, các con nuôi của ca sĩ đều lộ gương mặt buồn bã, tiều tụy và niềm tiếc thương khôn cùng.

a3
Các con nuôi của Phi Nhung rơm rớm nước mắt trong buổi lễ cầu siêu cho mẹ.

Hôm nay (ngày 4/10) cũng chính là thất đầu của cố ca sĩ. Ở Mỹ, những người bạn thân thiết của Phi Nhung như Trizzie Phương Trinh, Hoa hậu Thu Hoài,... đều không nén được sự đau buồn, niềm thương tiếc và cùng đến chùa thắp nén hương tiễn biệt.

a4
Ở Mỹ, các nghệ sĩ cũng đến chùa để thắp hương cho Phi Nhung.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng xúc động chia sẻ: "Nàng à. Nàng đi cũng mất 6 ngày rồi. Chắc nàng còn lưu luyến khán giả nơi đây, nàng không được khóc nữa nhé. Hãy mỉm cười lên và tập ngay từ lúc này cho qua đến tận kiếp sau, để nỗi buồn không còn được đeo bám nàng vào từng lời ca tiếng hát và cuộc đời của nàng nữa nhé".

a6
Phương Thanh hy vọng "bạn già" sẽ sớm được về đoàn tụ cùng gia đình ở Mỹ.

Là người thấu hiểu đồng nghiệp, ca sĩ Phương Thanh mong Phi Nhung có thể ra đi thanh thản, không còn bất cứ lưu luyến hay đau buồn gì ở cõi tục.

Ngoài ra, Phương Thanh cũng khuyên những người yêu mến giọng ca “Bông điên điển” đừng quá bi lụy mà hãy mỉm cười để người quá cố được an lòng ra đi. Chị Chanh cũng hi vọng Phi Nhung sớm được về Mỹ để đoàn tụ cùng con gái và Mạnh Quỳnh - “người tình âm nhạc” 20 năm.

a5
Phương Thanh khuyên khán giả và người thân đừng bi luỵ mà hãy mạnh mẽ, mỉm cười để cố ca sĩ Phi Nhung được siêu thoát.

"Nàng cười đi để nàng còn phải chào tạm biệt khán giả Sài Gòn - mau bay về với Wendy, với đồng nghiệp chị em, với người tình âm nhạc mà nàng gắn bó tình thương từ lúc nhỏ của nàng. Nào chúng ta cùng cười lên. Mỉm cười như vậy nè, hãy chào tạm biệt tất cả từ khán giả Sài Gòn và khi về tới Mỹ nhé. 

Hãy nở nụ cười rồi bay về nơi mà trước khi nàng đến với mọi người nhé. Cười cho mọi người nhẹ lòng theo nàng đi, hết một kiếp người rồi. Nàng buông và đi nhé, bạn già của tôi. Chúng ta hãy luôn mỉm cười, cùng niệm Phật đưa nàng đi nhé. Đừng bình luận nặng lòng bi lụy nàng sẽ níu kéo", Phương Thanh xúc động nhắn gửi khán giả.

>>> Tin nên đọc: