Giải Trí

NSƯT Hoài Linh: "Đến giờ tôi vẫn chưa tin Phi Nhung mất"

An Nhiên - 08/10/2021 13:58 GMT+7

Một bà bầu hải ngoại đã tiết lộ tin nhắn của NSƯT Hoài Linh gửi đến buổi lễ tưởng niệm của Phi Nhung, cụ thể nam danh hài cho biết bản thân thấy rất buồn khi biết tin nữ ca sĩ qua đời.

Sáng 8/10 tại Mỹ, MC Kỳ Duyên và các đồng nghiệp hải ngoại đã tổ chức buổi lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung bằng hình thức phát sóng trực tuyến.

Tại đây, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ nhiều kỷ niệm với cố ca sĩ. Ngoài ra, nữ MC cũng cảm kích tấm lòng của Phi Nhung dành cho người dân TP.HCM.

phi-nhung-qua-doi

Cũng trong buổi lễ tưởng niệm, một "bà bầu" hải ngoại đã tiết lộ tin nhắn do NSƯT Hoài Linh gửi tới. Theo đó, nam danh hài đã chia sẻ nỗi niềm của bản thân khi hay tin ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Trong tin nhắn của NS Hoài Linh do "bà bầu" hải ngoại đưa ra có đoạn: "Buồn quá chị ơi, nằm suy nghĩ hoài không ra... Đến giờ em vẫn chưa tin Phi Nhung mất, tội Wendy quá! Đọc thư Nhung viết, em khóc luôn. Thôi chị em mình thương Nhung thì để trong lòng, ráng lên chị!"

hoai-linh-phi-nhung-1
hoai-linh-phi-nhung

Thuở sinh thời, nữ ca sĩ Phi Nhung từng tiết lộ danh hài Hoài Linh là người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong nghề. Đặc biệt, cố ca sĩ cũng coi nam danh hài như một người anh thân thiết, luôn ân cần chỉ dạy cho mình.

hoai-linh-phi-nhung-2

Về phía Hoài Linh, nam danh hài từng viết tặng Phi Nhung ca khúc "Giờ xa lắm rồi". Bên cạnh đó, trong một chương trình truyền hình cách đây vài năm, NSƯT Hoài Linh còn chia sẻ: "Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau". Ngay chính Ba mẹ của Hoài Linh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Phi Nhung và từng xúi cô cưới nam danh hài. 

Tin liên quan:

>> Bạn thân Phi Nhung kể chuyện tâm linh khi nhìn thấy hiện thân của cô đã về Mỹ thăm con gái

>> Con gái ruột Phi Nhung tiều tụy, mắt sưng húp trong lễ tang của mẹ tại Mỹ

>> Con gái ruột Phi Nhung có động thái bác thông tin sai lệch liên quan đến tang lễ của mẹ