Giải Trí

Thương Tín tố người giúp đỡ mình lúc đột quỵ “có động cơ”, netizen mỉa mai “ăn cháo đá bát”

Thiên Thư - 26/12/2021 10:19 GMT+7

Thương Tín gây sốc khi tố người giúp mình lúc khó khăn có động cơ không trong sáng.

Trước đó, vào tháng 2/2021, mạng xã hội xôn xao vì thông tin Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Bài đăng thông báo trên Facebook của MC Phạm Anh thu hút sự quan tâm của mọi người. 

Thời điểm đó, Phạm Anh đã chia sẻ tình hình khó khăn của nam diễn viên, còn giúp đỡ vợ Thương Tín mở tài khoản ngân hàng để nhận sự giúp đỡ của mạnh thường quân. Theo đó, vợ chồng Thuơng Tín đã nhận được 400 triệu đồng qua số tài khoản này. 

thuong-tin
MC Phạm Anh giúp Thương Tín lúc nam diễn viên đột quỵ.

Thực tế, MC Phạm Anh chỉ giúp đỡ chia sẻ thông tin, còn vấn đề tiền bạc do vợ chồng Thương Tín nắm giữ.

Tuy nhiên, trong buổi livestream ngày 24/12, Thương Tín lại bày tỏ sự hoài nghi đến nam MC. Cụ thể: "Lúc hôn mê bất tỉnh không biết gì hết, MC Phạm Anh mới dẫn vợ tôi đi ngân hàng, làm một cái tài khoản khác mà không hỏi ý tôi luôn. Tôi không biết luôn. Sau này tôi mới biết.

Những điều tốt xấu thì sau này mình mới biết chứ còn bây giờ mình nói như vậy không phải ai dẫn đi làm tài khoản cũng tốt sao? Mình không hồ đồ như vậy. Mình phải từ từ tìm hiểu xem động cơ như thế nào".

Thậm chí, Thương Tín còn nhấn mạnh: "Tôi không có tài khoản. Tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở cái tài khoản như thế là tôi thấy hơi kỳ kỳ".

pham-anh
MC Phạm Anh lên tiếng.

Trước phát ngôn của nam diễn viên, MC Phạm Anh thẳng thắn: "Tôi đã nghiệm thu việc giúp đỡ chú Thương Tín tầm 1 tuần sau khi chú ấy nhập viện. Sau đó, tôi không còn liên quan gì đến việc này nữa. Nếu muốn lên tiếng, tôi đã lên tiếng từ lâu chứ không phải đợi tới khi chú ấy nhắc tới tên tôi.

Tôi nghĩ, giờ đây chúng ta nên dành sự quan tâm cho những hoàn cảnh nghệ sĩ khó khăn, cần sự giúp đỡ hơn như chú Mạc Can, cô Hoàng Lan".

Trước đó, Thương Tín cũng lên tiếng tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng chuyện tiền bạc, cho rằng mình không hề nhờ vả nữ diễn viên. Thậm chí, Thương Tín còn đe doạ sẽ mời công an vào cuộc điều tra. 

Hiện, ồn ào đấu tố trên đang gây xôn xao xư luận. Hầu hết, mọi người đều cho rằng Thương Tín đang đi quá giới hạn, thể hiện thái độ “ăn cháo đá bát” với người đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn.