Giải Trí

Hậu ồn ào từ thiện, Thuỷ Tiên xuất hiện tươi rói như khẳng định “tôi vẫn ổn”

Thiên Thư - 31/12/2021 14:08 GMT+7

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện sau khi có kết luận ban đầu từ công an trong vụ ồn ào từ thiện.

Sau phát ngôn mới nhất từ cơ quan chức năng, Thuỷ Tiên liên tục có động thái trên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện trong bức ảnh của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn nhân dịp hội ngộ cuối năm. Đây là lần hiếm hoi Thuỷ Tiên lộ diện kể từ khi điều tra từ thiện được tiến hành.

thuy-tien
Hình ảnh mới nhất của Thuỷ Tiên

Trước đó, đại diện Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết: “Chúng tôi xác định lượng tiền vào tài khoản của một số cá nhân còn ít hơn số tiền họ đã ủng hộ từ thiện, việc này đều có xác nhận của UBND hoặc MTTQ hoặc cá nhân liên quan tại địa phương diễn ra hoạt động từ thiện…”. 

Tuy nhiên, đây chỉ mới là thông tin ban đầu, đại diện cũng chưa nêu rõ bất kỳ cá nhân nào. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh, kết quả sẽ được công bố vào ngày 15/1/2022.

thuy-tien-1
Câu chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên thu hút sự chú ý

Liên quan đến vấn đề trên, FC thuỷ Tiên đã có bài đăng “dằn mặt”: "Tụi mình xin khẳng định lại rằng việc Thủy Tiên góp thêm tiền vào để trao cho bà con là có thật và chính xác như đã công bố trước đó.

Cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng chị Tiên trong suốt thời gian vừa qua. Cuối cùng, mọi việc cũng sẽ được sáng tỏ trước khi kết thúc năm cũ để chúng ta cùng nhau đón chào năm mới với thật nhiều năng lượng tích cực mọi người nhé".

Câu chuyện trên hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của mọi người, bởi các vấn đề vẫn chưa được làm rõ. Ai cũng nóng lòng chờ đợi kết luận của cơ quan chức năng.