Giải Trí

Hương Giang chính thức tung ảnh hẹn hò với Matt Liu làm dân tình "đứng ngồi không yên"

Trầm Miên - 19/12/2021 23:41 GMT+7

Không còn giấu giếm, Hương Giang vừa tung ảnh lộ “hint” hẹn hò cùng Matt Liu sau lời đồn đoán cả hai đã về ở chung một nhà.

Ngay sau khi Hương Giang và Matt Liu đăng tải nhiều hình ảnh tại cùng một căn biệt thự, cư dân mạng nhanh chóng đồn đoán cả hai đã dọn về ở chung một nhà. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ hình ảnh trong một buổi hẹn hò lên trang cá nhân. Netizen liền nhanh chóng soi ra từ khung cảnh, dresscode cho đến ly rượu đều nói lên người đang ngồi đối diện Hương Giang là ai.

3
Hình ảnh Matt Liu đăng tải nhân dịp sinh nhật ngày 7/7.

Còn nhớ ngày 7/7 vừa qua, Matt Liu đăng ảnh hẹn hò cùng một người giấu mặt nhân dịp sinh nhật làm xôn xao cõi mạng. Thời gian đó, Hương Giang ở ẩn trên mạng xã hội sau một loạt ồn ào trước đó. Mãi đến khi nàng hậu đăng tải hình ảnh mới nhất, cư dân mạng một lần nữa lại sốt “rần rần” khi tiếp tục được trổ tài tiên đoán.

2
Không còn nghi ngờ gì, netizen đã đoán được người ngồi đối diện Hương Giang là ai.

Nhiều người cho rằng không khó để nhận ra buổi hẹn hò đó chính là Hương Giang và Matt Liu trong quãng thời gian nàng hậu “mất tích” khỏi mạng xã hội. Dù bức ảnh được chụp trong thời gian ở ẩn nhưng dân mạng vẫn dành không ngớt lời khen cho nhan sắc của Hương Giang. Làn da trắng cùng thần thái xuất sắc của cô nàng khiến nhiều fan phải “đứng ngồi không yên”.

1
Người hâm mộ đang rất mong chờ đám cưới của cặp đôi trong tương lai.

Hương Giang và Matt Liu là cặp đôi nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Trải qua nhiều lần nghi vấn rạn nứt, song ở thời điểm hiện tại chuyện tình cảm của cả hai đang khá suôn sẻ. Sau hơn 1 năm hẹn hò, nhiều người tỏ ra mong chờ vào đám cưới của cặp đôi trong tương lai.

>>> Tin nên đọc: