Giải Trí

Matt Liu khoe ảnh “giường chiếu”, lộ bằng chứng ở chung nhà với Hương Giang?

Minh Anh - 08/12/2021 16:07 GMT+7

Matt Liu tiếp tục để lộ bằng chứng sống cùng nhà với Hương Giang qua tấm ảnh “check-in” lúc 3h sáng.

Rạng sáng 8/12, Matt Liu chia sẻ hình ảnh được chụp trong phòng ngủ. Mọi việc tưởng chừng như bình thường thì netizen lại nhanh chóng nhìn ra được loạt chi tiết khẳng định Matt Liu và Hương Giang sống chung nhà, có thể là chung giường. 

matt-liu-va-huong-giang-song-chung-nha
Bức ảnh được Matt Liu chia sẻ.

Trước đó vào tháng 11, nàng hậu tung Vlog khoe toàn bộ không gian trong căn biệt thự của mình. Bên cạnh phòng khách, phòng tắm, Hương Giang còn cho mọi người chiêm ngưỡng căn phòng ngủ sang trọng. 

matt-liu-va-huong-giang-song-chung-nha-1
Trùng khớp với khung cảnh trong Vlog của Hương Giang.

Qua đối chiếu với bức ảnh Matt Liu đăng tải trên mạng xã hội, dường như mọi chi tiết có sự trùng khớp đến bất ngờ. Từ chiếc vương miện trên kệ, tủ lạnh,…cho đến bộ sưu tập túi xách tiền tỷ, tất cả đều không sai lệch. 

Hành động công khai này được cho là ngầm gián tiếp khẳng định việc cả hai đã về chung một nhà. Điều này cũng khiến không ít người tin về một đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian tới.

matt-liu-va-huong-giang-song-chung-nha-3
Nữ ca sĩ đưa bạn trai về ra mắt gia đình.

Được biết, Hương Giang và Matt Liu bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai. Cả hai nhanh chóng có mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đưa bạn trai ra mắt gia đình vào tháng 10/2020. 

Tin phổ biến