Giải Trí

"Cô Xuyến" Hoàng yến bị chồng cũ tung clip "bóc phốt" to tiếng với người bán hàng rong 

An Nhiên - 06/08/2021 16:49 GMT+7

Gần 2 tháng kể từ khi cô Xuyến Hoàng Yến bị bạo hành, chồng cũ của nữ diễn viên lại tiếp tục tung clip để bóc phốt nữ diễn viên cãi nhau qua lại với người bán hàng rong.

Đã gần 2 tháng kể từ khi "cô Xuyến" Hoàng yến bị chồng cũ hành hung, tuy nhiên, những ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Nếu nữ diễn viên đang dần trở lại với cuộc sống bình thường thì chồng cũ lại liên tục tố cô giả tạo, ngoại tình.

dien-vien-hoang-yen-bi-ch
Diễn viên Hoàng Yến từng bị chồng hành hung ở chốn đông người

Tối ngày 5/8, chồng cũ còn đăng hẳn lên mạng xã hội clip diễn viên Hoàng Yến đứng cãi nhau với một người bán hàng rong. Dựa vào bối cảnh của video, có thể đoán được địa điểm xảy ra là tại vỉa hè đông người và sự việc diễn ra cũng khá lâu. 

Ngoài việc đăng clip, chồng cũ còn đính kèm dòng trạng thái: "Thói đời, muốn chứng tỏ mình là người nhân nghĩa thì sẵn sàng không từ thủ đoạn nào hòng hạ thấp người khác bằng sự dối trá, bao biệt và xảo ngôn để xây dựng cho mình sự yếu đuối, hiền dịu và thanh cao". Hành động này khiến nhiều người cho rằng, chồng cũ đang có động thái dằn mặt nữ diễn viên sau những xung đột trong thời gian vừa qua.

co-xuyen-hoang-yen-bi-chong-tung-lip-boc-phot-2
co-xuyen-hoang-yen-bi-chong-tung-lip-boc-phot-5
"Cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ thứ tư.

Tin cùng chuyên mục:

>> Quỳnh Nga mặc váy trễ nải khoe vòng 1, Việt Anh bay vào “thả thính”: “Nào được thử đâu mà biết” khiến dân tình “ship” nhiệt tình

>> Được ca ngợi là "Phật sống ở trần gian", ông Đoàn Ngọc Hải trả lời ra sao mà dân mạng đồng loạt “thả tim”?

>> Ca sĩ Tuấn Hưng tố một show diễn không trả cát-xê, netizen gọi tên VTV

Tin phổ biến