Giải Trí

Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh ly hôn

Thiên Thư - 22/12/2021 10:26 GMT+7

Dân mạng bất ngờ với thông tin Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh đã ly hôn được 5 năm.

Tham gia showbiz nhiều năm nhưng Lê Bê La rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Vào 2012, nữ diễn viên lên xe hoa với đạo diễn Hải Thanh và chào đón thiên thần vào năm 2015. 

le-be-la-va-dao-dien-hai-thanh
Cả hai ly hôn đã được 5 năm nhưng không tiết lộ với truyền thông.

Tưởng chừng gia đình yên ấm, đến tháng 10/2020, mạng xã hội lan truyền tin Lê Bê La và chồng trục trặc hôn nhân. Ở thời điểm đó, cả hai không lên tiếng bất kỳ điều gì. 

Mãi cho đến gần đây, chia sẻ với Dân Trí, Lê Bê La mới xác nhận mình và đạo diễn Hải Thanh đã ly hôn được 5 năm. Sau tan vỡ, cả hai vẫn làm việc cùng nhau. Nhưng hiện tại đã cắt đứt liên lạc, không còn liên quan gì. Con trai chung đã được 6 tuổi, hiện đang sống cùng Lê Bê La. 

le-be-la-va-dao-dien-hai-thanh-ly-hon-1
Lê Bê La và con trai.

Hiện tại, Lê Bê La đã tìm được bến đỗ mới và tái hôn được 2 năm. Cả hai có tổ chức đám cưới nhưng không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào. Theo nữ diễn viên, chồng cô là người bình thường, không hoạt động trong giới giải trí. 

Gia đình nhỏ của cô cũng chào đón thêm một bé gái vào đầu tháng 12/2021. Sau những đổ vỡ đã qua, giờ Lê Bê La chỉ cầu mong cuộc sống yên bình bên gia đình mới và hài lòng với sự lựa chọn của mình.