Giải Trí

Khánh My chính thức lên tiếng làm rõ ồn ào xuất hiện tình tứ cùng chồng cũ Lệ Quyên

Tường Vy - 01/01/2022 10:27 GMT+7

Bị netizen bắt gặp xuất hiện tình tứ cùng đại gia Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên, Khánh My đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ.

Mới đây, Khánh My đã thực hiện bộ ảnh trong chuyến công tác tại Hà Nội để chào đón năm mới 2022. Diện trang phục sang trọng, tôn dáng, Khánh My khiến dân tình xuýt xoa bởi vẻ ngoài sang chảnh, phong thái tự tin, toát lên sự bản lĩnh sau nhiều sóng gió tình cảm thời gian qua.

a8

Mỹ nhân Sài Thành chia sẻ, mình vốn là tuýp người lạc quan nên luôn nhìn mọi chuyện theo hướng tích cực. Dù chuyện có to đến mấy thì cô cũng vượt qua khá nhanh. Hiện tại, nữ diễn viên đang phát triển những dự án nghệ thuật còn dang dở cũng như tập trung vào công việc kinh doanh. Người đẹp hé lộ dự định sẽ tiếp tục giấc mơ ca hát của mình trong năm 2022.

a9

Về sự cố bị chụp lén và bị gán ghép với ai đó, Khánh My cho biết mình chỉ coi chuyện này như tai bay vạ gió, không có thói quen giải thích nhiều và cũng không quan tâm. Hiện tại, người đẹp khẳng định: “Tôi vẫn độc thân và chưa muốn yêu ai”.

a10

Trước đó, vào đêm giáng sinh, nhiều netizen bắt gặp Khánh My xuất hiện tình tứ bên đại gia Đức Huy. Đáng chú ý, cả 2 liên tục có nhiều hành động tình cảm, thân thiết như đã quen biết từ lâu. Tuy nhiên, từ chia sẻ trên của Khánh My có thể thấy người đẹp đã hoàn toàn phủ nhận việc có mối quan hệ tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên.

a7
Đêm giáng sinh, Khánh My bị nhiều netizen bắt gặp xuất hiện tình tứ cùng đại gia Đức Huy. Ảnh: 2Sao

>>> Tin nên đọc: