Giải Trí

Vy Oanh tiết lộ thân thế của ông xã, tự tin tuyên bố chồng của mình "có nổi 1.000 tỷ"

An Nhiên - 27/10/2021 08:57 GMT+7

Vy Oanh tuyến bố quyết không khoan nhượng trước CEO Phương Hằng, đồng thời còn tiết lộ về thân thế của ông xã nữ ca sĩ - người mà cô nhận xét có nổi 1000 tỷ.

Sau khi thông báo đã gửi đơn tố cáo CEO Phương Hằng lên Công an TP.HCM về hành vi xuyên tạc và vu khống danh dự, Vy Oanh tiếp tục đăng bài viết dài tiết lộ lý do sẽ theo vụ kiện đến cùng.

Nữ ca sĩ bức xúc cho biết: "Đơn giản, vì bà ta đã vu khống trắng trợn đến nỗi dí người khác không cho đường thoát".

Bài đăng của Vy Oanh.

Vy Oanh cũng không quên đề cập tới các tin đồn mà cô phải hứng chịu như "đẻ thuê", cặp với đại gia, giấy khai sinh của con trai không có tên cha. Nữ ca sĩ cho biết đó là một câu chuyện vu khống tưởng tượng hoang đường đến không từ ngữ nào tả nổi.

Bên cạnh đó, Vy Oanh đã lần đầu tiên hé lộ thân thế khủng của ông xã nhà minh. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, chồng của cô là người gốc Hải Phòng, từng học tập và làm việc ở nước ngoài.

Vy Oanh hạnh phúc bên ông xã.

Vy Oanh tự hào tiết lộ, chồng của mình là kỹ sư xây dựng, nhà đầu tư và chủ tịch. Đồng thời, ông xã của nữ ca sĩ cũng thông thạo tói 3 ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật. Do đó, cô rất tự tin khẳng định chồng của mình hoàn toàn có nổi 1000 tỷ.

Vy Oanh nói rõ lý do 'quyết không khoan nhượng' trước CEO Phương Hằng, sẵn tiện hé lộ profile 'có nổi 1.000 tỷ' của ông xã 0

Hiện tại, chồng của ca sĩ Vy Oanh đang làm việc trong ngành cảng biển và tham gia không ít dự án lớn trong, ngoài nước, đơn cử có thể kể đến công trình dẫn nước biển nuôi tôm HDPE đầu tiên trên thế giới, xây mới cảng nước sâu Cái Lân, cảng quốc tế Thị Vải - Vũng Tàu… 

>>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến