Giải Trí

Lệ Quyên “trượt tay” tương tác với bài đăng của chồng cũ sau lùm xùm với Khánh My dù đã unfollow

Minh Anh - 02/01/2022 11:10 GMT+7

Động thái mới của Lệ Quyên với bài đăng của chồng cũ đại gia khiến nhiều netizen thắc mắc liệu có liên quan gì đến những drama tình ái gần đây?

Chiều 1/1, đại gia Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên đăng tải bức ảnh mới trên Instagram cá nhân. Cụ thể, đại gia Đức Huy chia sẻ hình ảnh con trai cưng hóa thân thành người nhện tinh nghịch. Đính kèm hình ảnh, chồng cũ Lệ Quyên viết: “Thằng chó con”.

a1

Bé Bo diện bộ đồ người nhện, bắt chước những hành động của nhân vật này chạy trong căn biệt thự đắt đỏ. Đại gia Đức Huy vốn nổi tiếng là ông bố cưng chiều con hết mực nên việc đăng ảnh con trai cũng không có gì lạ.

Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của dân tình chính là “dấu vết” của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Cụ thể, nữ ca sĩ đã “thả tim” vào bức ảnh mới của chồng cũ đại gia mặc dù không hề nhấn theo dõi tài khoản Instagram của chồng cũ.

a2

Trong khi đó, đại gia Đức Huy vẫn còn theo dõi nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng vì bức ảnh của con trai quá dễ thương nên Lệ Quyên mới tìm hẳn vào Instagram của chồng cũ để “thả tim” ngay lập tức.

a3

Lệ Quyên và đại gia Đức Huy từng là cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, cả 2 đã ly hôn vào tháng 9/2020 trong sự tiếc nuối của khán giả.

a4

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên đang hạnh phúc bên tình trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu. Cả 2 cũng nhiều lần bị soi “hint” sống chung nhà.

a5

Về phía đại gia Đức Huy, nhiều netizen cũng phát hiện khoảnh khắc tình tứ của chồng cũ Lệ Quyên với hot girl Sài Thành Khánh My đúng đêm giáng sinh nhưng người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.

a6
Đức Huy và Khánh My lộ ảnh tình tứ đêm giáng sinh. Ảnh: 2Sao

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến