Giải Trí

Rộ tin Trấn Thành sẽ thay thế nghệ sĩ Công Lý đóng vai Bắc Đẩu tại Táo Quân 2022

Trầm Miên - 23/12/2021 16:16 GMT+7

Nghệ sĩ Công Lý không thể tham gia Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe, nhiều người đồn đoán Trấn Thành sẽ đảm nhận vai Bắc Đẩu.

Sau khi VFC xác nhận chương trình Táo Quân 2022 vẫn lên sóng như thường lệ vào đêm 30 Tết, rất nhiều khán giả tỏ ra hào hứng, mong chờ “món ăn tinh thần” này. Chương trình năm nay không có sự tham gia của gương mặt quen thuộc - nghệ sĩ Công Lý trong vai Bắc Đẩu. Vì lý do sức khỏe, anh phải vắng mặt vì không thể đáp ứng được cường độ tập luyện dày đặc, nhiều giờ của Táo Quân.

5
Táo Quân 2022 sẽ không có sự tham gia của nghệ sĩ Công Lý.

Theo đó, nhiều người cảm thấy hụt hẫng vì thiếu đi sự xuất hiện của nam nghệ sĩ, đồng thời không khỏi tò mò không biết ai sẽ vào vai Bắc Đẩu. Mạng xã hội xuất hiện tin đồn người thay thế cho nghệ sĩ Công Lý sẽ là MC Trấn Thành. 

3
Mạng xã hội lan truyền thông tin MC Trấn Thành sẽ đảm nhận vai Bắc Đẩu.

Thông tin này bắt nguồn từ một clip được lan truyền trên TikTok. Đoạn video hơn 1.2 triệu lượt xem có nội dung Trấn Thành sẽ vào vai Bắc Đẩu thay thế cho NSND Công Lý trong Táo Quân 2022. Ngay sau khi được đăng tải, video cũng  thu hút hơn 33.2 nghìn lượt thích và 10 nghìn lượt bình luận.

2
Nhiều khán giả rất mong chờ sự xuất hiện của người phụ trách vai diễn cô Đẩu trong mùa Táo Quân năm nay.

Không biết thực hư tin đồn ra sao, nhưng nhiều fan Táo Quân lên tiếng phản đối việc Trấn Thành thay thế nghệ sĩ Công Lý vào vai Bắc Đẩu. Cùng chờ đợi những hé lộ tiếp theo về vai diễn của người trong cuộc và nhà sản xuất chương trình.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến