IDOL

“Không thể rời mắt” khỏi bộ ảnh mới của hotgirl Nguyễn Quỳnh Anh: Hóa “nàng thơ” tươi mát mùa hạ, khoe trọn vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ

Quỳnh Anh - 19/05/2021 15:30 GMT+7

Không chỉ là một mẫu ảnh, Nguyễn Quỳnh Anh là một hotgirl cực đa tài đa nghệ khi kiếm tiền từ rất sớm nhờ xăm vẽ henna, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ và còn là một giáo viên dạy nhảy Latin.

Nguyễn Quỳnh Anh là một trong những hotface nổi bật ở thời điểm hiện tại. Mặc dù sinh năm 1997 nhưng nàng hot girl này đã nổi tiếng từ nhiều năm trước nhờ tài nghệ vẽ xăm henna cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Quỳnh Anh chia sẻ, khoảng thời gian thành công nhất của cô là từ năm 2014 tới 2018. Quãng thời gian này, cô bạn dành hết thời gian để chăm chỉ kiếm tiền bằng các công việc như làm mẫu ảnh, vẽ xăm henna, kinh doanh,... đến nỗi không có thời gian để nghĩ tới bản thân. 

nguyen quynh anh 6
Nguyễn Quỳnh Anh - Hot girl sinh năm 1997

“Thành thật mà nói trong khoảng thời gian đó mình nghiện làm việc, nghiện kiếm tiền, có những ngày mình làm xăm vẽ henna từ 6h sáng đến 2h đêm, liên tục không ngừng nghỉ, hay khi mình kinh doanh cũng vậy, mình là vừa là người tư vấn cho khách hàng, lên đơn, đóng gói và thậm chí mình còn kiêm cả shipper.

Nhưng sau đó một thời gian dài, mình cảm thấy mình làm việc và sống như một cái máy, mình không có thời gian cho bản thân hay đi chơi và gặp gỡ bạn bè.

Đã có một đợt mình bị stress nặng, mình chọn cách dừng lại mọi thứ và không dùng mạng xã hội trong một thời gian rất dài. Mình đã tự hỏi bản thân rằng mình muốn và thích điều gì?”

nguyen quynh anh 7

Với những trăn trở về mục đích sống và lối sống đầy ưu tư của cô gái mới hơn 20 tuổi, Quỳnh Anh quyết định gác lại những công việc của mình vào năm 2018 và tìm kiếm một “liều thuốc” cho bản thân, chính là quyết định theo học nhảy.

“Cuối cùng mình lựa chọn đi học nhảy để thư giãn và giải phóng chính mình, có lẽ kể từ giờ phút ấy cuộc sống của mình đã đi sang một trang mới.

Ban đầu mình chỉ nghĩ rằng việc học nhảy với mình chỉ là tạm thời để xả stress, nhưng ai ngờ rằng nghề chọn người, mình bén duyên luôn với công việc dạy nhảy, hiện tại mình theo nhảy bộ môn này cũng gần được 4 năm tại câu lạc bộ Beso Latino. Mình rất may mắn khi đã được học tập cũng như làm việc cùng môi trường với rất nhiều anh chị, giáo viên trong CLB.

Mọi người đã ở bên cạnh mình khi mình có khoảng thời gian khó khăn, mọi người đã luôn dạy bảo và Support cho mình. Mình nghĩ điều đó đã khiến mình trưởng thành hơn và khiến cho mình ngày càng tốt hơn như hiện tại.”

nguyen quynh anh 15

Thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh đã dần cân bằng lại được cuộc sống và cũng ấp ủ nhiều ý định cho tương lai, vậy nên cô nàng hot girl đã quyết định sẽ quay trở lại với một hình ảnh mới mẻ hơn. Để kỷ niệm dấu mốc này, hot girl 9x đã tung một bộ ảnh mới đánh dấu màn “comeback’ của mình.

Trong bộ ảnh mới này, Quỳnh Anh hóa thân thành một “nàng thơ”, khiến người xem không thể rời mắt khỏi những khung hình vừa tươi mới nhưng cũng rất đỗi tĩnh lặng như một buổi trưa mùa hạ, và đặc biệt là không thể không trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp và sắc vóc đáng ngưỡng mộ của cô nàng.

Cùng Sao Daily thưởng thức bộ ảnh mới của Quỳnh Anh nhé!

nguyen quynh anh 1
nguyen quynh anh 13
nguyen quynh anh 5
Quỳnh Anh khoe trọn vòng eo "con kiến" trong bộ ảnh mới
nguyen quynh anh 16
nguyen quynh anh 9
nguyen quynh anh 10
nguyen quynh anh 17
nguyen quynh anh 3