Giải Trí

Link kho ảnh 40GB của các nữ streamer bị phát tán, photo chụp ảnh nói gì?

Khánh An - 24/07/2021 09:56 GMT+7

Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh bán nude nói gì khi kho ảnh 40GB của loạt streamer bị phát tán trên MXH?

Mới đây, MXH xôn xao trước kho ảnh 40GB với hàng nghìn tấm ảnh, video nhạy cảm, có nội dung 18+ của các hot girl và streamer nổi tiếng bị phát tán rộng rãi.

a2
Kho ảnh 40GB của các hot girl, streamer làm xôn xao MXH những ngày qua. Ảnh: Kênh14

Bên cạnh người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam, ảnh bán nude của streamer K.C (SN 1999) cũng được nhiều người chú ý. Được biết, KC là một nữ streamer theo đuổi phong cách gợi cảm, sở hữu hơn 100k lượt theo dõi trên MXH và thường xuyên tung loạt ảnh sexy, nóng bỏng lên trang cá nhân.

Chia sẻ với Báo Pháp luật và Bạn đọc, N.P - một trong số những nhiếp ảnh gia chụp ảnh bán nude cho K.C lên tiếng, đây là hình ảnh được nữ streamer này chụp và đăng tải cách đây 3 năm. K.C cũng đã công khai đăng tải bộ ảnh này lên MXH trước đó.

Hơn nữa, N.P khẳng định, đây là ảnh nude nghệ thuật chứ không phải ảnh sex. Anh cũng không biết tại sao ảnh của K.C lại xuất hiện trong folder này.

a3
Hàng nghìn tấm ảnh, video nhạy cảm bị phát tán rộng rãi trên MXH. Ảnh: Kênh14

Ngay sau khi kho ảnh 40GB bị phát tán, K.C cho biết những hình ảnh xuất hiện trong kho ảnh nóng được chụp ở thời điểm cô mới vào nghề mẫu ảnh. Vì đam mê, yêu thích môn nghệ thuật này nên K.C đã nhận lời mời đi chụp chứ không hề có chủ đích hay vạch sẵn kế hoạch thực hiện nó.

Ngoài ra, K.C cũng cho biết thêm, bộ ảnh này đã bị lộ ra ngoài từ đầu năm 2020. Khi đối chất trực tiếp với nhiếp ảnh gia, K.C nhận được lời giải thích do “sự cố” không mong muốn. Thời điểm đó, cuộc sống và công việc của cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

a1
Nữ streamer K.C. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Thực hư chuyện cô giáo Vật lý Minh Thu chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm?

Sốc: Cặp đôi "mây mưa" trực tiếp trên sóng truyền hình khiến khán giả đỏ mắt

Hot streamer Linh Ngọc Đàm: “Chúng ta đẹp nhất khi chúng ta tự tin là chính mình”

Tin phổ biến