Xu hướng - MXH

Quên tắt camera lúc 3 giờ sáng, nữ streamer gợi cảm lộ cảnh thân mật với bạn trai trên sóng trực tiếp

Minh Anh - 16/07/2021 09:15 GMT+7

Có hành động thân mật trên sóng livetream, cô nàng streamer gặp khá nhiều rắc rối sau sự cố.

Trong một livestream đêm muộn, cô nàng streamer xinh đẹp, gợi cảm đã quên ẩn camera và tắt sóng. Điều này vô tình dẫn đến một hoàn cảnh trớ trêu, cảnh Eddyrin gần như không mặc gì sau khi tắm xong đã vô tình lọt vào sóng trực tiếp.

nu-streamer-lo-canh-than-mat-voi-ban-trai
Hình ảnh nhạy cảm vô tình lọt vào sóng livestream.

Đáng chú ý hơn, trong bối cảnh còn xuất hiện thêm bạn trai của cô nàng, người mặc duy nhất áo phông đen và quần đùi. Hai người vô tư thể hiện hành động thân mật mà không biết rằng mọi người đang xem phát sóng đều thấy.

Dù đang tình cảm, anh chàng này vẫn kịp thời tỉnh táo để xem chiếc máy tính của Eddyrin và phát hiện vẫn đang trực tiếp. Ngay khi cảnh báo nữ streamer, người này vội vàng cúi đầu tránh khỏi camera. Còn bản thân cô nàng đã nhanh chóng ngồi xuống, tắt sóng livestream.

nu-streamer-lo-canh-than-mat-voi-ban-trai-1
Cảnh thân mật của cả hai được người xem trực tiếp nhìn thấy.

>> Nữ streamer cho bạn trai "hành động nhạy cảm" ngay trên sóng livestream để kiếm tiền

Sau sự việc, cô nàng đã xoá video buổi livetream ngay lập tức và thành khẩn xin lỗi mọi người. Eddyrin cho rằng việc không tắt sóng trực tiếp là sự cố do chưa quen với giao diện mới.

nu-streamer-lo-canh-than-mat-voi-ban-trai-2
Nữ streamer nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, nữ streamer cũng chia sẻ thêm, bản thân từng phải dùng đến thuốc trầm cảm: “Từ nhỏ, tôi đã thiếu thốn tình cảm, sự quan tâm và các mối quan hệ cá nhân thì không tốt. Tôi nghĩ mình là một người không được yêu thương".

Tuy nhiên, những tin đồn ác ý và các bình luận chỉ trích nhắm vào cô nàng vẫn không ngừng tăng lên.