Xu hướng - MXH

Che thân bằng mảnh vải "tí hon", nữ streamer nổi tiếng nhận cái kết đắng cho chiêu trò câu view rẻ tiền

Quỳnh Anh - 12/04/2021 15:55 GMT+7

Để câu view, câu like, một nữ streamer nổi tiếng của Hàn Quốc đã có chiêu trò khoe thân cực táo bạo để rồi nhận về cái kết "đắng ngắt".

Park Dak là một trong những nữ streamer nổi tiếng tại nền tảng AfreecaTV ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, nếu như những người khác nổi tiếng nhờ khả năng chơi game hay nhiều tài năng khác, thì nhắc tới Park Dak, người ta chỉ nhớ tới những lần "hở bạo" trên sóng livestream của cô nàng. 

park dak 7
Nhan sắc xinh đẹp của Park Dak

Các streamer muốn có lượt người xem cao và nhận được quà tặng, tiền donate từ fan nên thường tạo các nội dung thu hút người xem, thậm chí không ngại sử dụng một số chiêu trò câu view, câu like quá đà. Với một số streamer nữ, khoe thân là cách dễ dàng nhất khiến họ vừa có được sự chú ý vừa nhận được nhiều donate. Và Park Dak cũng không phải ngoại lệ. 

>>>Nữ streamer Mèo 2k4 lên tiếng thừa nhận là “nhân vật chính” trong clip 18+, công khai danh tính nam chính gây sốc<<<

Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp Park Dak cũng có những nội dung để phục vụ người xem, từ vũ đạo, chơi game, ca hát cho tới giao lưu trò chuyện, thế nhưng điểm nổi bật nhất trong những lần lên sóng của cô nàng vẫn luôn là những màn khoe thân gợi cảm với đôi gò bồng đảo nóng bỏng. 

park dak 2
Hình ảnh thường thấy của Park Dak trên sóng livestream

Mặc dù nền tảng AfreecaTV của Hàn Quốc đã có những điều khoản cấm các nữ streamer không được phép để lộ, hớ hênh nội y trong những phiên phát sóng của mình, song dường như điều này chỉ càng khiến Park Dak nghĩ ra nhiều cách để "lách luật" hơn. 

Để tránh không bị cấm kênh vì để lộ nội y, từ lâu, Park Dak đã thường xuyên...không mặc nội y lên sóng livestream. Cô nàng thường xuất hiện trong những bộ đồ ngắn cũn, vòng 1 "nửa ẩn nửa hiện" trước mắt khán giả, hay thậm chí mới đây nhất là dùng 1 mảnh vải "tí hon" để che đi chỗ nhạy cảm của mình. 

streamer park dak
streamer park dak 2

Chính vì những "chiêu trò" bất chấp luật lệ như vậy, Park Dak đã bị AfreecaTV cấm kênh tới 15 lần chỉ trong vòng 6 tháng gần đây. Lần gần nhất cô bị cấm là ngày 9/4 vừa qua, khi livestream tiến hành được khoảng nửa tiếng. 

park dak 1
park dak 4
park dak 5

Nhưng nữ streamer nổi tiếng Park Dak dường như không mảy may quan tâm đến chuyện này. Cô nàng tiếp tục đi tìm những nền tảng khác để livestream và cũng nhanh chóng bị cấm bởi những màn xuất hiện với y phục hở hang của mình.