Xu hướng - MXH

Kho ảnh 40GB có nội dung nhạy cảm bị phát tán, các nữ streamer chính thức lên tiếng

Minh Anh - 24/07/2021 07:16 GMT+7

Sau khi bộ ảnh bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, các nữ streamer đã có những chia sẻ đầu tiên.

Vừa qua, cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý vào kho ảnh nóng của các nữ streamer, hot girl nổi tiếng bị phát tán trên mạng xã hội. Trong đó, có sự xuất hiện của streamer T.M, người đang thu hút một số lượng lớn fan trên các buổi phát sóng.

kho-anh-40gb
Kho ảnh nóng bị phát tán rộng rãi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bên phía T.M đã có những chia sẻ đầu tiên: "Thực ra đây không phải là lần đầu bộ ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội. Trước đó, một bạn fan đã nhặt được điện thoại của T.M và phát tán những bức ảnh trong máy. Chúng tôi lúc đó đã phải nhờ công an can thiệp nhằm giải quyết vấn đề. Không ngờ rằng những bức ảnh này vẫn còn tồn tại và lại bị phát tán lần nữa".

Theo như phía T.M cho biết, những bức ảnh này được chụp từ lâu rồi. Lúc mới gia nhập đội ngũ game Việt bị nhiều đối tượng xấu lợi dụng.

kho-anh-40-gb
Nữ streamer T.M cho biết bản thân bị lợi dụng.

>> Lộ kho ảnh nóng của loạt nữ streamer đình đám, có cả bồ cũ rapper hàng đầu Việt Nam

K.C, một streamer Liên quân nổi tiếng tỏ rõ sự buồn bã và stress khi ảnh nóng được phát tán: “Trước đây mình có làm mẫu ảnh với phong cách sexy nên có chụp một bộ ảnh chỉ đơn thuần bán nude. Đến đầu năm 2020 thì bị leak những tấm ảnh gốc chưa được chỉnh sửa ra ngoài do sơ xuất trong lúc làm việc. Còn những tấm ảnh khác ngoài bộ ảnh đó thì đều là mình bị ghép mặt hoặc kẻ xấu photoshop để bôi nhọ. Từ đó đến nay, mình cũng không hoạt động nghệ thuật gì nhiều nữa phần vì tự ti, phần vì mặc cảm".

kho-anh-40-gb-1
KC bày tỏ sự buồn bã vì sự cố này.

Nữ streamer cũng chia sẻ thêm là bản thân không giải quyết được gì khi bộ ảnh đã tràn lan trên mạng, còn về phía nhiếp ảnh gia chỉ nhận được câu trả lời là “sự cố” và lời xin lỗi qua loa.

Hiện sự việc trên vẫn đang gây xôn xao dư luận và thu hút sự quan tâm của mọi người.