Đời Sống

Nữ streamer gây sốc khi livestream cảnh tắm bồn gợi cảm với quần áo được làm từ… bọt xà phòng

Khánh An - 23/07/2021 14:11 GMT+7

Để “qua mặt” các nền tảng MXH, một nữ streamer đã công khai livestream cảnh tắm bồn gợi cảm với quần áo được làm từ… bọt xà phòng.

Bất chấp các quy định về trang phục, hành động và các chi tiết gợi cảm đang dần được siết chặt từ các nền tảng livestream, vẫn có nhiều streamer sử dụng mánh khóe với mục đích tăng lượt xem, tương tác và tiền donate từ người xem. Theo thời gian, các nữ streamer ngày càng trở nên tinh quái, ma mãnh và lắm chiêu trò hơn xưa rất nhiều.

Mới đây, nữ streamer nổi tiếng Eun-ji khiến nhiều người sốc nặng khi nude 100% để thực hiện livestream cảnh tắm bồn gợi cảm.

Eun-ji là nữ streamer người Hàn Quốc có gương mặt dễ thương nhưng lại sở hữu thân hình cực nóng bỏng với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Hơn hết, cô nàng luôn theo đuổi phong cách sexy trong những buổi livestream của mình.

a13
Eun-ji là nữ streamer Hàn Quốc nổi tiếng với phong cách sexy. Ảnh: Kênh14

Nhờ thân hình quyến rũ, Eun-ji thường xuyên ghi điểm với những clip ngắn thay quần áo trên sóng, khoe đường cong hút mắt với các mẫu nội y siêu quyến rũ.

a3
Cô thường khoe trọn thân hình nóng bỏng với những bộ bikini "đốt mắt". Ảnh: Kênh14

Sau thời gian ở ẩn, Eun-ji xuất hiện trở lại với màn livestream táo bạo khiến người xem “xịt máu mũi”. Cụ thể, cô nàng làm hẳn clip tắm bồn cực táo bạo, sẵn sàng nude 100% để thu hút người xem. Tuy vậy, để không bị vi phạm quy định, Eun-ji đã che đi những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể bằng thủ thuật khá tinh vi là tạo quần áo bằng… bọt xà phòng.

a12
Ở livestream mới nhất, cô nàng đã khiến nhiều người sốc nặng với cảnh nude 100% khi tắm bồn. Ảnh: Kênh14

Chẳng cần làm gì nhiều, Eun-ji chỉ đơn giản lên sóng với duy nhất 1 chiếc khăn tắm quấn xung quanh rồi thực hiện động tác hất nước lên người siêu nhạy cảm. Chỉ phiên livestream như vậy cũng giúp cô nàng thu hút với hàng trăm nghìn view trên sóng.

a11
Livestream của cô nàng đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem. Ảnh: Kênh14

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Eun-ji livestream cảnh tắm bồn nóng bỏng như vậy. Tuy nhiên, đây là màn “hở bạo” nhất trên livestream của cô nàng khiến nhiều người xem “sốc nặng”.

a10
Trước đó, cô nàng cũng nổi tiếng với những màn livestream vô cùng táo bạo. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Jennie tung bộ ảnh với style gái Mỹ: Da ngăm sexy cùng vòng eo con kiến siêu nhỏ

Cindy Lư thẳng thắn nhắc tới mối quan hệ với chồng cũ khi đang hẹn hò với Đạt G

Hoa hậu Hà Kiều Anh tung bộ ảnh kỷ niệm 14 năm ngày cưới cùng chồng đại gia sau ồn ào “công chúa triều Nguyễn”