Xu hướng - MXH

Donate toàn bộ gia sản cho nữ streamer xinh đẹp, người đàn ông U60 bị vợ kiện ra toà

Minh Anh - 20/07/2021 15:27 GMT+7

Ảo tưởng lời hẹn hò, một người đàn ông U60 đã lấy toàn bộ tiền trong nhà donate cho nữ streamer.

Mới đây, toàn án thành phố Thượng Hải, Trung Quốc tiếp nhận đơn kiện rất lạ lùng. Một người phụ nữ kiện chính chồng mình cùng nữ streamer trẻ đẹp tên là Tiểu Giai cùng nền tảng nơi cô nàng đang làm việc.

Nội dung đơn tố cáo nói về việc cô nàng streamer đã cố tình “moi tiền” chồng mình, số tiền lên đến 780.000 tệ (tương đương hơn 2.7 tỷ đồng) trong vòng 10 tháng.

nguoi-dan-ong-bi-vo-kien-vi-donate-tien-cho-nu-streamer
Nữ streamer gợi cảm Tiểu Giai.

Điều đáng chú ý là gia cảnh của người đàn ông không hề khá giả, lương tháng chỉ khoảng 10.000 tệ, tức là 35 triệu đồng. Trong lúc đó, người vợ thì đau ốm liên niên, con gái chưa có việc làm, cả gia đình sống phụ thuộc vào nguồn thu duy nhất.

Và số tiền 2.7 tỷ đó là tất cả tài sản tiết kiệm những năm qua của cả gia đình, vậy mà người đàn ông này sẵn sàng cho hết nữ streamer xinh đẹp khi nghe lời dụ dỗ.

>> Quên tắt camera lúc 3 giờ sáng, nữ streamer gợi cảm lộ cảnh thân mật với bạn trai trên sóng trực tiếp

Người này cho biết, Tiểu Giai đã dụ dỗ mình, hứa hẹn khi nào về nước sẽ yêu đương nên ông ta mới xuống tay đầu tư.

nguoi-dan-ong-bi-vo-kien-vi-donate-tien-cho-nu-streamer-1
Tiểu Giai và nền tảng livestream từ chối hoàn lại tiền.

Về phía nền tảng livestream cũng như Tiểu Giai đều chừ chối hoàn lại số tiền 2.7 tỷ đồng. Họ cho rằng người đàn ông đủ nhận thức và trưởng thành để hiểu rõ việc mình làm. Đồng thời, số tiền đó cũng như mức phí cho việc xem các tiết mục mà tiểu Giai biểu diễn.

Còn cô nàng Tiêu Giai thì phủ nhận hoàn toàn, cô cho biết không quen cũng chưa có mối quan hệ gì với người đàn ông đã kết hôn kia.

Dù người vợ đã vác đơn ra toà để kiện, nhưng cũng không đòi được tiền bởi 2.7 tỷ đó giống với hình thức quan hệ hợp đồng dịch vụ chứ không phải cho nhận. Vì thế, toà án cũng không có cơ sở để yêu cầu người nhận trả lại tiền.