Giải Trí

Sốc: Cặp đôi "mây mưa" trực tiếp trên sóng truyền hình khiến khán giả đỏ mắt

An Nhiên - 23/07/2021 15:24 GMT+7

Ngay trong tập mở màn của một show thực tế, các khách mời tham gia đã có màn hôn nhau say đắm, thậm chí là "mây mưa" ngay trên sóng truyền hình.

Chương trình thực tế "Too Hot To Handle Brazil" vừa lên sóng tập đầu tiên đã gây sốc cho khán giả với những tình tiết rất 18+. Tại một nơi ẩn đạt, dàn trai xinh gái đẹp cùng tụ họp, họ được thoải mái tìm hiểu lẫn nhau nhưng không được sờ mó và có quan hệ thân mật. Tuy nhiên, vì các khách mời chưa biết đến luật này nên đã vô tư tạo ra những cảnh tượng khiến người xem đỏ mắt.

Nếu như ở các gameshow khác, hành động táo bạo nhất cũng chỉ dừng ở mức trao nhau nụ hôn thì Too Hot To Handle còn đi xa hơn thế. Phân đoạn gây tranh cãi và khiến khán giả nóng mắt nhất trong tập đầu tiên của chương trình chính là cảnh "mây mưa" của một cặp đôi ngay trên sóng truyền hình.

cap-doi-may-mua-tren-truyen-hinh-2
Dàn khách mời tham gia chương trình thực tế Too Hot To Handle Brazil.

Đáng nói, các khách mời khi tham gia không được có bất kỳ sự đụng chạm nào trong chương trình, nếu vi phạm sẽ bị phạt tiền. Thế nhưng, Brenda và Matheus còn đi xa hơn khi dám "mây mưa" trước ống kính may quay.

Theo giải thích, vào thời điểm này, các khách mời vẫn chưa biết đến luật "kiêng đụng chạm" nên họ không bị phạm quy. Ngoài ra, Brenda và Matheus đều là những người sở hữu ngoại hình hút mắt, do đó cả 2 được dự đoán sẽ là cặp đôi nổi tiếng của phiên bản Brazil.

Too Hot To Handle ở những phiên bản trước từng bị chê là show thực tế quá giả tạo với những tình huống dàn dựng và gượng gạo. Chương trình này mang ý tưởng mới lạ nhưng lại đậm sự nhạt nhẽo, drama và rất giả khi liên tiếp xuất hiện những trận cãi vã giữa các khách mời.

Tin trong ngày:

>> TP HCM ra Chỉ thị khẩn số 12 siết chặt giãn cách xã hội

>> Trang phục thi đấu trong suốt kỳ dị của một CLB bóng đá Anh

>> Hà Nội: Thêm 21 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó có 1 số BN được phát hiện qua sàng lọc ho sốt