Giải Trí

Thiều Bảo Trâm bị tố ý thức kém chỉ vì hành động vô thưởng vô phạt 

An Nhiên - 14/07/2021 11:04 GMT+7

Thiều Bảo Trâm có lẽ không nghĩ rằng cô và chị của mình sẽ trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng chỉ vì hành động trêu đùa nhau trên MXH.

Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang là cặp chị em nổi tiếng của giới showbiz khi giống như hai đôi bạn thân thiết luôn đồng hành trong các sự kiện lẫn cuộc sống ngoài đời. Vì vậy, cả hai thường xuyên có những màn tương tác trêu đùa vui nhộn trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, có lẽ cả hai chị em đều không thể ngờ chỉ từ một bài đăng trêu đùa trên story cũng khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Thậm chí, tình cũ của Sơn Tùng M-TP còn bị cư dân mạng đăng hẳn bài phốt tố ý thức kém khi ở chung cư.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm mời chị gái qua nhà ăn cơm rồi để sẵn túi rác ra cửa để chị gái đổ hộ. Sau đó, Thiều Bảo Trang đã chụp hình ảnh này rồi đưa lên story để bóc phốt em gái. Tình cũ Sơn Tùng M-TP cũng rất vui vẻ chia sẻ lại chiếc story này từ người chị gái của mình.

thieu-bao-tram-bi-to-y-thuc-kem
Tin trên Story của Thiều Bảo Trâm.

Tuy nhiên, một cư dân mạng đã chụp lại chiếc story của nữ ca sĩ và bày tỏ sự khó chịu với những từ ngữ nặng nề: "Bỏ tạm ra khu vực chung rồi đóng cửa ngồi trong nhà hưởng sạch hưởng thơm, còn cư dân xung quanh phải ngắm đống rác đang bỏ tạm chờ người vứt hay sao? Dù thế nào tôi thấy cô ca sĩ này vẫn sai lè ra nhé!"

thieu-bao-tram-bi-to-y-thuc-kem-1
Góc khó chịu của một cư dân mạng về việc nữ ca sĩ để rác ngoài cửa

Bài đăng của tài khoản này nhanh chóng gây nên 2 làn sóng tranh cãi. Có người đồng tình việc để rác ngoài cửa của Thiều Bảo Trâm là chưa đúng và sẽ gây ảnh hưởng tới người xung quanh. Tuy nhiên, không ít người cho rằng sự việc không quá nghiêm trọng và không nên quy chụp rằng đây là hành động vô ý thức. 

thieu-bao-tram-bi-to-y-thuc-kem-2
thieu-bao-tram-bi-to-y-thuc-kem-3
Bình luận trái chiều của cộng đồng mạng về vấn đề này.

Một số cư dân mạng nhận định, có thể người đăng bài tố nữ ca sĩ là antifan của cô nàng. Tuy nhiên, sự việc dù đúng dù sai thì có lẽ về sau, hai chị em Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cũng sẽ cẩn trọng hơn khi đăng bài trên MXH.

Tin liên quan:

Sơn Tùng thẳng tay xoá ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện tái hợp?

Thiều Bảo Trâm hóa "cô gái yêu thầm" sau scandal tình cảm với Sơn Tùng, bị Sky vào "cà khịa" đóng giả người bị hại

Thiều Bảo Trâm “hái ra tiền” hậu ồn ào chia tay Sơn Tùng vì “t.r.à x.a.n.h”: Đen tình đỏ bạc là có thật