Giải Trí

“Bạn gái tin đồn” Đoàn Văn Hậu trả lời thế nào khi được hỏi về chuyện "ăn cơm trước kẻng"?

Hương Ly - 14/07/2021 11:11 GMT+7

Theo quan điểm của Doãn Hải My, chuyện quan hệ trước hôn nhân là hoàn toàn bình thường miễn đôi bên đều tự nguyện và cảm thấy hạnh phúc.

Từ lúc úp mở chuyện hẹn hò đến nay, “nhất cử nhất động” của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn luôn được dân tình theo dõi sát sao. Cho đến mới đây, Doãn Hải My thu hút mọi sự chú ý khi nêu lên quan điểm về chuyện “ăn cơm trước kẻng”.

Theo đó, một cư dân mạng đã hỏi “bạn gái tin đồn” của Văn Hậu nghĩ gì về chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân. Đây vốn là một câu hỏi khá nhạy cảm, từng là chủ đề tranh cãi không hồi kết trong giới trẻ.

doan hai my tra loi ve chuyen an com truoc keng

Trả lời cho câu hỏi này, top 10 Hoa hậu Việt Nam thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Hoàn toàn bình thường nha em. Miễn là đôi bên đều tự nguyện và cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần nhớ việc quan hệ trước hôn nhân không nói lên điều gì về phẩm chất và nhân cách cả nhé."

Ngoài ra, Doãn Hải My cũng cho biết thời gian gần đây bản thân nhận được khá nhiều câu hỏi 18+. Tuy nhiên, sợ rằng bản thân không đủ khả năng để giải đáp tường tận nên cô nàng đã giới thiệu cho người hâm mộ một nơi khác để có thể chia sẻ nhiều hơn.

doan hai my hen ho van hau

Trước đó, bạn gái tin đồn của Văn Hậu cũng thường xuyên nhận được những câu hỏi tế nhị từ người hâm mộ. Với cách trả lời khéo léo, tế nhị, người đẹp luôn chiếm được tình cảm của mọi người.

Được biết, Doãn Hải My sinh năm 2001, là hot girl nổi tiếng của trường THPT Marie Curie Hà Nội trước khi đến với HHVN 2020. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, Doãn Hải My còn gây ấn tượng với thành tích học tập đúng chuẩn “con nhà người ta”. Theo tìm hiểu, cô nàng đạt thành tích cao trong suốt 12 năm học phổ thông, chứng chỉ IELTS với mức điểm 7.0 và biết giao tiếp tiếng Trung cơ bản.

Chưa kể, Hải My còn có năng khiếu nghệ thuật đáng ngưỡng mộ khi vừa có thể đàn piano thành thạo và vừa có giọng hát khá tốt. Về chuyện đời tư, cô nàng đang vướng vào nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi thường xuyên tương tác thân mật trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Bà xã Xuân Trường phát tướng thấy rõ, nghi vấn đang mang thai đứa con đầu lòng