Giải Trí

“Hương vị tình thân” tập 81: Bà Dần rớt nước mắt khi Nam tâm sự “tình cảm cho bà còn nguyên”, Long cũng có động thái rõ ràng mong “nối lại tình xưa”

Khánh An - 11/08/2021 09:18 GMT+7

Tập 81 "Hương vị tình thân" lấy nước mắt của khán giả nhờ cuộc hội ngộ xúc động của bà Dần và Nam sau nhiều năm xa cách.

Mở đầu tập 81, ông Tấn vẫn “miệt mài” tặng hoa cho bà Sa mong được quay lại nhưng luôn bị đối phương từ chối khiến ông rất bực mình. Để “trả đũa”, ông Tấn ra lệnh cho nhân viên kiện Dũng tội ăn hối lộ từ đối tác.

a1
a2

Ngay sau khi nhận được tin tố cáo em trai, Thy gọi Dũng đến văn phòng để trách mắng. Thậm chí, cô còn liên tục chửi em trai ngu: “Ngu dốt thì nó cũng phải có mức độ thôi chứ? Em nghĩ chị là con bò à?”.

a3

Dũng cũng tỏ ra mình “không phải dạng vừa đâu” khi liên tục có những câu “phản dame” đi vào lòng người: “Chị đã làm gì được cho tôi mà lên mặt dạy đời thế? Bây giờ việc ai nấy lo, không mượn chị”.

a4

Về phía ông Sinh, Chiến “chó” gặp khó khăn nên đã đến cầu cạnh ông cho tá túc nhờ. Dù không muốn nhưng thấy đối phương cõng theo bố già, ông Sinh đành mở cửa mời họ vào. Nhận được ân tình của ông Sinh, Chiến “chó” liệu có thay đổi và giúp đỡ ân nhân để trả ơn?

a5
a6

Còn Nam, ngay sau khi về nhà và nhận được tin nhắn hỏi thăm của Long, cô nhất quyết không trả lời. Khi nghe Phi nhắc đến chuyện Long đến tận công ty tìm mình, Nam vẫn cố tỏ ra không quan tâm đến “người yêu cũ”.

a7
a8

Khi đến gặp Diệp để gửi quà, Nam đã tình cờ phát hiện ra bí mật trong lòng em gái. Hóa ra ngày nào Diệp cũng kiếm cớ đến công ty để ngắm Dũng từ xa. Thấy cô em gái mê trai “không lối thoát”, Nam quyết xử lý tận gốc. Diệp khẳng định bản thân đã cố gắng hết sức để ghét Dũng nhưng vẫn không quên được. Cô cũng khẳng định bản thân ngu ngốc, dù phải chịu nhiều tổn thương mà nhìn thấy trai vẫn “đâm đầu”, không cần biết ngày mai.

a9
a10
a11

Để Diệp có thể tĩnh tâm lại, Nam dẫn em gái lên chùa cầu phúc và tình cờ gặp ông Khang đưa mẹ đến đây thắp hương. Bà Dần và Nam gặp lại sau thời gian dài xa cách, cả 2 đều vui mừng, xúc động và bịn rịn mãi không rời.

a12
a13

Thấy bà Dần đau chân, phải ngồi xe lăn, Nam tận tình hỏi thăm. Khi bà Dần nhận xét Nam không thay đổi gì thì cô khẳng định: “Cháu thay đổi nhiều mà bà. Cái gì cũng thay đổi, chỉ có tình cảm với bà là vẫn còn nguyên thôi”.

a14
a15

Cuộc “đoàn tụ” của 2 bà cháu sau nhiều năm xa cách diễn ra rất xúc động. Liệu bà Dần có thể trở thành cầu nối giúp Long và Nam “yêu lại từ đầu”. Cùng tìm câu trả lời ở các tập tiếp theo của “Hương vị tình thân” phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 nhé!

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến