Giải Trí

'Hương vị tình thân' tập 79: Nam biết chuyện ông Sinh đi tù, bà Xuân bị mắng vì làm mẹ chồng ngã

Minh Anh - 06/08/2021 19:37 GMT+7

Thấy Nam bị tung clip đánh ghen lên mạng, Long tìm đến nhà người yêu cũ khi không thể liên lạc được với cô trong “Hương vị tình thân” tập 79.

Trong Hương vị tình thân tập 78, Thiên Nga vì quá cay cú nên đã trả thù Nam bằng cách tung clip dàn dựng cô bị đánh ghen lên mạng. Và ở tập 79 lên sóng tối nay, Long vì lo lắng cho Nam đã tìm đến nhà người yêu cũ để nói chuyện nhưng chỉ gặp được bà Bích.

huong-vi-tinh-than-tap-79
Long tìm đến nhà Nam nói chuyện nhưng chỉ gặp bà Bích.

Nhân cơ hội, bà Bích kể lại cho Long biết Nam vẫn chưa yêu ai: "Khổ thân con tôi, bao nhiêu năm lao động cật lực lo cho mẹ cho em, vừa chân ướt chân ráo về nước đã dính ngay phải phốt này, đã kịp yêu đương gì đâu. Sau này chồng con thế nào không biết nữa. Con ơi, con chung tình làm gì cho khổ thế hả con ơi?".

>> “Hương vị tình thân” tập 78: Phi tỏ tình, Long cũng muốn “yêu lại từ đầu”, Nam sẽ chọn ai?

huong-vi-tinh-than-tap-79-1
Nam ngỡ ngàng khi biết được ông Sinh từng đi tù về tội giết người.

Ở phía khác, Nam giữ lời hứa với ông Sinh, vội vàng tìm đến tận nhà nhưng lại ngỡ ngàng khi biết được thông tin ông Sinh từng bị đi tù vì tội giết người.

Về phía gia đình Long, mối quan hệ được đẩy lên cao trào khi bà Xuân trong lúc giằng co với mẹ chồng trong nhà tắm đã vô tình để trượt tay bà Dần ngã. Đúng lúc đó ông Khang chạy đến đỡ mẹ dậy và mắng bà Xuân: “Cô làm gì mẹ tôi thế hả?". 

huong-vi-tinh-than-tap-79-2
Bà Xuân vô tình làm mẹ chồng ngã lúc giằng co.

Trước những tình huống ngang trái này, các nhân vật sẽ phản ứng như thế nào? Cùng đón xem Hương vị tình thân tập 79 nhé!

Tin phổ biến