Giải Trí

Hương vị tình thân tập 77: Shark Long khiến chị em “quay xe” với câu nói cực chất

Minh Anh - 04/08/2021 15:46 GMT+7

Câu nói “dù vợ anh có là ai cũng không phải là em” của shark Long khiến chị em hả dạ nhất trong Hương vị tình thân.

Sang phần 2, thay vì Kỳ Duyên khán giả lại cảm thấy tức với sự xuất hiện của Thiên Nga – vợ sắp cưới của Long. Thiên Nga đích thị là cô gái lươn lẹo, sống nhiều mặt. Cô nàng đóng vai gái ngoan để qua mặt các thành viên trong gia đình Long, còn phía sau lại là một người ăn chơi, dở “mưu hèn kế bẩn” để hại Nam. Chính vì thế, khán giả rất mong chờ đến khoảnh khắc cô nàng bị lật tẩy cho hả dạ.

Ở tập 76 Hương vị tình thân lên sóng tối qua, khán giả phần nào thoả mãn khi bí mật Thiên Nga cho bà Dần uống thuốc ngủ bị bại lộ. Chắc hẳn ngày toàn bộ con người thật của cô nàng bị phơi bày không còn xa.

huong-vi-tinh-than-tap-77-1
Ông Khang thể hiện thái độ dứt khoát.

Khi biết được Thiên Nga không tốt như những gì thể hiện, các thành viên trong gia đình Long sẽ phản ứng như thế nào? Trong trailer tập 77, thái độ của ông Khang và Long khiến khán giả rất hả hê.

Trong lúc nói chuyện với bà Liễu, dì của Thiên Nga, ông Khang bực bội: “Tôi nói thật với cô, tôi tưởng nó yêu quý chăm sóc bà thực lòng. Nếu biết nó phải miễn cưỡng như thế thì xin lỗi tôi đã không dám phiền”.

>> “Hương vị tình thân” tập 76: Long được bà Dần cho phép tự quyết định hạnh phúc, không cần môn đăng hộ đối

huong-vi-tinh-than-tap-77
Câu nói của Long khiến chị em tâm đắc.

Với Long, anh chàng cũng không ngần ngại: “Dù vợ anh có là ai cũng không phải là em”. Hai câu nói trên khiến khán giả xem Hương vị tình thân quá bồ kết và mừng thầm.

huong-vi-tinh-than-tap-77-2
Trailer tập 77 Hương vị tình thân nhanh chóng lên top thịnh hành.

Đây chính là lý do khiến trailer tập 77 Hương vị tình thân thu hút đông đảo lượt xem từ khán giả, đến mức lên vị trí thứ 3 top trending Youtube sau ít giờ.

huong-vi-tinh-than-tap-77-3
Chị em dành lời khen nức nở cho ông Khang và Long.

Hiện, trailer tập 77 đã đạt gần 2 triệu lượt xem, hơn 8 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Đây xứng đáng là bom tấn truyền hình trong năm 2021.