Giải Trí

“Hương vị tình thân”: Ánh Tuyết lên tiếng về tin đồn bị ê-kíp bóc lột và mất vai diễn trong phần 2

Khánh An - 30/07/2021 09:26 GMT+7

Diễn viên Ánh Tuyết chính thức lên tiếng làm rõ lùm xùm bị ê-kíp bóc lột và bị thay vai trong phần 2 “Hương vị tình thân”.

Việc diễn viên Ánh Tuyết phải nhường vai Diệp cho Bích Ngọc trong bộ phim “Hương vị tình thân” phần 2 đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Rất nhiều người đã thắc mắc: Tại sao ê-kíp lại đổi diễn viên trong khi người xem đã quen vai Diệp do Ánh Tuyết thể hiện? Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán rằng ê-kíp làm phim đang bóc lột sức lao động khi bắt Ánh Tuyết tăng cân rồi sau đó phũ phàng cắt vai của nữ diễn viên.

a4
Sang phần 2, Bích Ngọc bất ngờ thế vai cho Ánh Tuyết khiến khán giả không khỏi thắc mắc, trách ê-kíp đoàn phim bóc lột sức lao động. Ảnh: Kênh14

Tối ngày 29/7, diễn viên Ánh Tuyết đã chính thức lên tiếng đính chính thông tin trên. Theo đó, cô khẳng định chưa trả lời bất kỳ ai về sự việc đổi vai diễn này. Những ý kiến tiêu cực của khán giả với ê-kíp làm phim những ngày qua đã khiến Ánh Tuyết rất áp lực, ảnh hưởng đến đoàn phim và nữ diễn viên mới thay thế vai Diệp của cô.

a3
Vai diễn của Ánh Tuyết nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Ảnh: Kênh14

Không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, Ánh Tuyết thông báo sẽ mở livestream vào 11h30 ngày 31/7 tới đây để giải thích lý do và có câu trả lời chính thức.

a1
Bài đăng đính chính mới nhất của Ánh Tuyết. Ảnh: Kênh14

Nguyên văn chia sẻ của Ánh Tuyết như sau:

"[ĐÍNH CHÍNH]

Dạo gần đây có rất nhiều page, group và báo chí đưa tin về vấn đề thay đổi vai diễn Diệp của Tuyết trong bộ phim Hương Vị Tình Thân.

Trước tiên, Tuyết rất cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người về câu chuyện của Tuyết. Tuy nhiên, mấy ngày hôm nay mình thấy rất nhiều người truyền tay nhau bức ảnh này gây ra rất nhiều ý kiến tiêu cực ảnh hưởng đến đoàn phim, đạo diễn cũng như cá nhân bạn diễn viên mới đóng thay Tuyết. Bản thân Tuyết cũng rất áp lực khi có nhiều bài báo đưa tin tiêu cực về mình.

Hôm nay, Tuyết xin xác nhận lại thông tin chính xác là: Tuyết sẽ không tiếp tục tham gia Hương vị tình thân phần 2.

Còn lý do vì sao thì đây là vấn đề giữa Tuyết và đoàn phim, Tuyết chưa hề lên tiếng trả lời cho bất kì ai cũng như bất kì bên báo chí nào về việc đổi vai này.

Vậy nên tất cả những bên thứ 3 nào đưa tin hay trả lời về vấn đề này đều không thông qua mình và đều là thông tin không đúng sự thật.

Tuyết không muốn sự việc này đi quá xa gây ảnh hưởng đến bất kì ai liên quan, nên Tuyết quyết định sẽ trả lời tất cả vấn đề xung quanh câu chuyện này trong livestream vào ngày 31/7 tới đây.

Xin mời tất cả mọi người cũng như các anh chị báo chí quan tâm có thể xem buổi livestream để nghe câu trả lời chính thức từ Tuyết.

Buổi livestream diễn ra vào: 11:30 ngày 31/7/2021 trên Fanpage chính thức này của Tuyết.

Tuyết xin chân thành cảm ơn. Hẹn gặp mọi người trong livestream."

a2
Ánh Tuyết từng chấp nhận xấu xí, tăng tới 10kg để tham gia đóng phim Hương Vị Tình Thân. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem phim “Hương vị tình thân” phần 2 vì Long đã có vợ, Nam vẫn lận đận như xưa

Chân dung nữ diễn viên phim “Hương vị tình thân” bị khán giả ghét nhất, kêu gào đòi "bỏ tù"

Cảnh "bốc mùi" trong "Hương vị tình thân": Mắm tôm thật 100% nhưng người ném không phải bà Bích

Tags: