Giải Trí

Chân dung nữ diễn viên phim “Hương vị tình thân” bị khán giả ghét nhất, kêu gào đòi "bỏ tù"

Hương Ly - 25/07/2021 16:33 GMT+7

Nhiều khán giả theo dõi bộ phim Hương vị tình thân đều không thể chấp nhận một người mẹ có tật tắt mắt chuyên gây họa như bà Bích.

Không ngoa khi nói, bộ phim Hương vị tình thân đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6. Bên cạnh những phân đoạn tình phụ tử đầy thiêng liêng, nhiều khán giả theo dõi bộ phim cực kì khó chịu, nặng nề hơn là rất ghét mỗi khi hình ảnh bà Bích- mẹ nuôi của nữ chính Phương Nam xuất hiện.

ba bich trong huong vi tinh than

Ngay từ khi nhân vật Nam còn nhỏ, bà Bích luôn phân biệt đối xử con ruột với con nuôi. Thậm chí, vì ghét bỏ, bà Bích từng đem Nam bỏ ngoài chợ nhưng sau đó cô bé tự tìm được đường về nhà.

Không chỉ ích kỷ, bà Bích còn có nhiều tật xấu hay buôn chuyện, lấy trộm đồ, nói dối, tham tiền tham của, tính toán... đẩy nữ chính Phương Nam lao đao trong tủi nhục. Đỉnh điểm là việc bà Bích gây ra chuyện khiến con gái nuôi phải cúi đầu nhục nhã đi thương lượng bồi thường cho bà nhưng vẫn nhận về lời đay nghiến là kẻ “khác máu tanh lòng” khiến người xem vô cùng bức xúc.

ba Bich ghet bo Nam trong huong vi tinh than

Có thể nói, từ ánh mắt, cử chỉ, lời thoại của nghệ sĩ Tú Oanh trong vai bà Bích đều rất đạt, đạt đến nỗi nhiều khán giả chỉ muốn bà vào tù cho “bõ ghét”.

Trên Fanpage của bộ phim, rất nhiều bình luận đề nghị đạo diễn bộ phim cho bà Bích đi “bóc lịch” như:

“Chú đạo diễn ơi, mấy tập nay Nam đau khổ với khóc nhiều rồi, nhịn nhục đủ đường rồi. Chú xem lại có diễn biến khác chút đi chứ xem xong thương Nam não hết cả lòng. Còn bà Bích nữa, cho bà đi tù luôn đi cho rảnh, càng xem càng tức…", "Cho bà Bích đi tù đi. Cho chừa cái tội ham tiền", "Xem ghét quá muốn tống vào tù luôn", "Đạo diễn phải để bà Bích trả giá, tốt nhất là nhốt vào tù mấy tập cho bớt gây họa", "Càng già càng nhiều tật. Xấu hổ cho các con, vì bà mẹ như thế này mà không lấy được chồng",...

ba Bich

Được biết, sau hơn 15 năm không đóng phim truyền hình, nghệ sĩ Tú Oanh đã thành công khi vai phản diện của mình bị khán giả ghét. Nữ diễn viên tiết lộ khi vào vai bà Bích của Hương vị tình thân từng phải đi mượn quần áo từ rất nhiều bạn bè. Bà đề nghị các bạn cho mình mượn những bộ đồ lòe loẹt nhất, nhưng phải cũ, phải lỗi thời.

dien vien Tu Oanh trong huong vi tinh than

Nghệ sĩ Tú Oanh nhận định, vai bà Bích là một bà mẹ thất học, yêu con đẻ một cách thái quá, vì bần cùng mà nảy sinh tật tắt mắt nhưng sâu bên trong vẫn có sự đáng yêu, hài hước.

Đón xem diễn biến mới phim Hương vị tình thân vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

Du Uyên: “Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân"

Tin phổ biến