Giải Trí

Rộ tin vai Diệp của Tuyết Bít sẽ bị thay thế trong "Hương vị tình thân" phần 2

An Nhiên - 27/07/2021 21:05 GMT+7

Trong khi khán giả đang chờ đợi màn lột xác của Tuyết Bít trong phần 2 của "Hương vị tình thân" thì thông tin cô đã bị thay vai khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. 

"Hương vị tình thân" phần 1 đang gần đi đến hồi kết khi Nam liên tiếp gặp khó khăn trong cả cuộc sống và tình duyên. Do đó, người xem đang rất háo hức đón chờ phần 2 để theo dõi những tình tiết sẽ xảy ra tiếp theo.

Tuy nhiên, một thông tin khiến nhiều người cảm thấy không vui là có thể vai Diệp do Tuyết Bít đảm nhận sẽ bị thay thế ở phần 2. Trong một đoạn clip hé lộ phần 2, một số người đã tinh ý nhận ra, cô gái cũng có nốt ruồi dưới cằm và đứng cạnh bà Bích không phải Tuyết Bít mà là nữ diễn viên Bích Ngọc.

huong-vi-tinh-than-tuyet-
Một cảnh trong phần 2 được hé lộ khiến nhiều người cho rằng vai Ngọc Diệp của Tuyết Bít đã bị thay thế.

Nhiều người cảm thấy khó hiểu, không rõ lý do vì sao đạo diễn lại thay thế Tuyết Bít. Bởi lẽ, hiện tại cô vẫn diễn ăn ý với các diễn viên khác và lấy được sự đồng cảm của khán giả.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho hay, để vào vai Ngọc Diệp trong Hương vị tình thân, Tuyết đã phải tăng gần 10kg. Mới đây, cô còn tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình nỗ lực giảm cân để lấy lại thân hình thon gọn.

huong-vi-tinh-than-tuyet-
Hình ảnh trước và sau khi kiên trì giảm cân của Tuyết Bít
huong-vi-tinh-than-tuyet-
huong-vi-tinh-than-tap-tu
Một số bình luận không đồng tình khi thay thế Tuyết Bít ở phần 2 của bộ phim.

Tuy nhiên, ngoài ý kiến bênh vực cũng có người cho rằng vai diễn này đã mang đến cho cô thù lao và sự nổi tiếng. Hơn nữa, Tuyết cũng đang nỗ lực tẩy trắng quá khứ dính phốt, may mắn là cô lại hợp với vai Ngọc Diệp này nên mọi người không cần quá thất vọng hay khó chịu.

huong-vi-tinh-than-tuyet-
Một cư dân mạng đi ngược số đông và cho rằng khán giả không cần cảm thấy buồn và tiếc cho Tuyết khi cô bị thay vai ở phần 2.

Tin liên quan:

>> Hương vị tình thân tập 71: Nhà Long dồn Nam đến đường cùng, bà Xuân bị chồng tát nổ đom đóm

>> "Hương vị tình thân": Không còn ngọt nhạt, bà Bích quyết "bán đứng" Nam để trả nợ?

>> Cảnh "bốc mùi" trong "Hương vị tình thân": Mắm tôm thật 100% nhưng người ném không phải bà Bích