Giải Trí

Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem phim “Hương vị tình thân” phần 2 vì Long đã có vợ, Nam vẫn lận đận như xưa

Hương Ly - 26/07/2021 08:57 GMT+7

Ngay khi đoạn trailer ngắn của phần 2 bộ phim “Hương vị tình thân” được tung ra đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của khán giả.

Cái kết phần 1 bộ phim “Hương vị tình thân” còn chưa khiến khán giả nguôi “giận” thì mới đây, trailer phần 2 của bộ phim được tung ra khiến nhiều người xem chỉ muốn “chuyển kênh”.

huong vi tinh than

Cụ thể, trong trailer phần 2 bộ phim, nhân vật nữ chính Nam bất ngờ xuất hiện với ngoại hình nữ tính hơn, ăn diện hơn. Đáng nói, ở phần 2 Long đã có bạn gái mới còn chuẩn bị kết hôn trong khi đó Nam vẫn lận đận bên Phi. Cả hai đã gặp lại thật tình cờ nhưng đầy đau đớn khi Nam với tư cách kiến trúc sư đến để thi công, sửa nhà cho vợ chồng Long.

huong-vi-tinh-than-phan-2

Xem đến đây nhiều khán giả đã tuyên bố bỏ phim vì thất vọng khi cặp đôi Long – Nam không đến được với nhau. “Chắc chắn có nhiều người bỏ xem phim. Càng xem càng ức chế”; “Cái diễn biến không thể chán hơn. Đã từng canh từng tập để xem ngày Nam thay đổi về trả thù, ấy thế mà Long lấy vợ. Vậy trả thù hay thay đổi có nghĩa lí gì nữa?”; “Xem bà Xuân, bà Bích chưa đủ bực hay sao lại diễn ra cảnh này. Không xem phim nữa”; “Xem cảnh này xong không muốn xem phim nữa”… là một số bình luận của khán giả trên fanpage “Hương vị tình thân”.

Tuy nhiên, khán giả đừng vội vàng đưa ra quyết định bỏ phim chỉ vì một đoạn trailer ngắn ngủi. Bởi hậu trường phim đã để lộ ra nhiều hình ảnh chứng minh Long- Nam sẽ không “đường ai nấy đi”, sau tất cả sẽ hạnh phúc đến với nhau.

cap doi Long Nam trong huong vi tinh than

Và còn một điều nữa, những nút thắt ở phần 1 đang chỉ chờ phần 2 để tháo gỡ, mẹ con Thy “lộng hành” chắc chắn sẽ bị “nghiệp quật” và bà Xuân sẽ phải hối hận thế nào khi biết mình trách lầm Nam? Tất cả sẽ có ở phần 2 bộ phim “Hương vị tình thân” lên sóng VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

me con Thy trong huong vi tinh than

Du Uyên: “Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân"

Tin phổ biến