Giải Trí

Nam diễn viên hài có “quan hệ mở” lại bị hot TikToker tố "xin hình mông về ngắm vì nhớ quá"

Tường Vy - 10/09/2021 11:05 GMT+7

Sau khi lộ loạt tin nhắn “gạ tình, chat sex”, nam diễn viên hài nổi tiếng có “quan hệ mở” lại bị một hot TikToker tố “xin hình mông về ngắm”.

Lùm xùm “gạ tình, chat sex, gạ gẫm trai qua nhà quan hệ “3 người” chưa kịp lắng xuống thì nam diễn viên hài H.L tiếp tục bị tố “xin ảnh mông về ngắm”. Cụ thể, tối 9/9, MXH lại tiếp tục xôn xao với bài đăng của một hot TikToker hé lộ tin nhắn với diễn viên hài nổi tiếng có “quan hệ mở”.

Trong tin nhắn, hot TikToker này cho biết nam diễn viên hài H.L “xin hình mông” của anh về ngắm “vì nhớ quá”. Dù chưa rõ thực hư đoạn tin nhắn có đúng như những gì mà nam TikToker này hé lộ hay không nhưng cư dân mạng vẫn chia sẻ rầm rộ bài “bóc phốt” trên Facebook.

a1

Trước đó, vào tối 8/9, nam diễn viên hài H.L và quản lý H.T (được cho là người yêu của H.L) bị một chàng trai tên D tố dụ dỗ anh sang nhà ngủ và quan hệ “3 người”.

Anh D viết: "L - T, đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi, mình không thích ai có mối quan hệ quá mở như thế này. Các bạn nói mình ** fame cũng được nhưng đối với mình bây giờ không có nghệ sĩ thì mình vẫn sống bình thường”.

a2

Tài khoản D cho biết, anh từng chat với cả L và T, được cả 2 người “gạ” sang nhà “sinh hoạt tình cảm chung 3 người”. Trong tin nhắn, L cũng xác nhận có quan hệ tình cảm với T nhưng cả 2 rất “open” nên thoải mái khi có người thứ 3 tham gia cùng. Anh D còn công khai đoạn chat của mình và T, cho thấy T nói chuyện thoải mái về “chuyện đó”.

a3

Ngay sau khi đăng tải, bài viết khiến cả MXH chao đảo trước mối quan hệ “quá mở” của H.L và H.T. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng người đăng bài cũng có ý với cặp đôi nên mới dây dưa qua lại và có đoạn chat thân mật như vậy.

a4

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến