Giải Trí

Lan truyền hình ảnh Jack đến nhà cô gái lạ làm dấy lên tin đồn hẹn hò, phía đàng gái nói gì?

Thu Trang - 07/01/2022 14:26 GMT+7

Jack được cho là đã xuất hiện trên story của một cô gái lạ khiến nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ đang hẹn hò với người mới. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đăng tải, đàng gái bất ngờ "quay xe" trong một nốt nhạc.

Sau khi vướng vào ồn ào có con chung với nữ diễn viên Thiên An, nam ca sĩ Jack đã sống ẩn dật hơn. Lần gần đây nhất công chúng thấy anh xuất hiện là trong chương trình Running Man Vietnam 2.

Cho đến gần đây, cư dân mạng đã bất ngờ truyền tay hình ảnh được cho là Jack xuất hiện trên story của một cô gái lạ. Thậm chí, phía đàng gái còn tag thẳng IG của nam ca sĩ cùng dòng caption khá thân thiết.

Lan truyền hình ảnh Jack đến nhà một cô gái, khai nổ tin đồn hẹn hò qua 1 tình tiết liên quan đến người thân? - Ảnh 1.

Cụ thể, cô gái ghi: "Sorry vì đôi chân hơi chấn thương nên không tiếp đón bạn như mọi hôm được, nói chuyện với ba mình "zui zẻ" nhá". Ngay lập tức, story này đã làm khai nổ tin đồn Jack có tình mới sau lùm xùm với Thiên An.

Giữa lúc cộng đồng mạng còn chưa rõ thực hư thì cô gái là chủ nhân của story đã có động thái bất ngờ. Cụ thể, phía đàng gái thẳng tay xóa bỏ story xuất hiện chàng trai được cho là Jack. Ngoài ra, cô gái này còn đăng một story khác với hàm ý giải thích:

"Hình này mình nhặt được lâu rồi, mình chỉ sống ảo chút thôi. Làm follow tăng quá trời, mình sợ nổi tiếng lắm. Mấy bạn đừng inbox mình nữa".

Cô gái lạ mặt đăng hình Jack ghé thăm mình bất ngờ lên tiếng: Mình chỉ sống ảo thôi! - Ảnh 2.

Mặc dù cô gái lạ mặt đã đăng đàn đính chính, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn đang chờ đợi các diễn biến tiếp theo của vụ việc.

Tin phổ biến