Xu hướng - MXH

Nóng: Một hot TikToker 1.8 triệu follow bị tố là trà xanh cặp kè chồng người khác

Trầm Miên - 18/01/2022 00:36 GMT+7

Thông tin một hot TikToker chuyên review du lịch sang chảnh bị tố là trà xanh đang làm xôn xao cõi mạng.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bài "bóc phốt" hot TikToker 1.8 triệu follow là người thứ 3 cặp kè chồng người khác. Theo đó, bài viết được đăng tải bởi tài khoản mạng xã hội được cho là người vợ và đang được netizen chia sẻ rần rần.

Theo bài đăng, hot TikToker là “trà xanh” cặp kè với người đã có gia đình, thậm chí còn đòi tự tử khi người này muốn về nhà với vợ con. Người đàn ông cũng nhiều lần lừa dối vợ con là đi công tác nhưng thực chất là đi quay TikTok cho người thứ 3.

00000 (1)
Bài đăng đang thu hút đông đảo sự quan tâm của netizen trên mạng xã hội.

Không dừng lại ở đó, người vợ còn nhiều lần bị đánh đập, chửi bới sau khi chồng đi ngoại tình. Mặc dù đã từng tha thứ vì “mong con có gia đình nên tôi mở cho trăm ngàn con đường để chồng về nhà”, song người chồng vẫn “năm lần bảy lượt” đi quay review cho hot TikToker và thậm chí còn mang đồ được tặng về nhà.

1111
Dân mạng đang rất mong chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng làm rõ.

Đáng nói, người vợ còn phát hiện hot TikToker gửi cả clip thân mật với chồng mình vào drive khi cả hai cùng đi du lịch ở Đà Lạt vào đúng ngày mùng 1 và mùng 7 Tết. Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng netizen đang rất mong chờ hot TikToker sẽ chính thức lên tiếng làm rõ.

>>> Tin nên đọc: