Xu hướng - MXH

Drama TikToker 1,8 triệu fan bị “tố” giật chồng: Người chồng giải thích lý do chu cấp cho con gái 3 triệu/tháng, chị vợ tiếp tục tung tin nhắn gây chấn động

Khánh An - 18/01/2022 13:19 GMT+7

Drama người vợ “tố” chồng ngoại tình với “tiểu tam” hot TikToker 1,8 triệu follow vẫn khiến dân tình chú ý.

Suốt từ đêm qua đến sáng nay, cộng đồng mạng liên tục dậy sóng với drama giật chồng của 1 hot TikToker có 1,8 triệu người follow. Hai nhân vật chính là anh  C.T.S có chiều cao hơn 1m9 và G.T.L – hot TikToker làm nội dung review du lịch, qua lại với người yêu cũ. Và người “bóc phốt” chính là chị H.L – vợ C.T.S.

b2
2 hot TikToker bị tố ngoại tình.

Sau khi drama nổ ra, G.T.L im lặng,, khóa phần bình luận ở tài khoản của mình, chuyển Instagram về chế độ riêng tư còn C.T.S thì lại liên tục lên tiếng tố ngược lại vợ.

a12
Hiện "tiểu tam" đã khóa phần bình luận trên kênh TikTok.

Mới đây, nam TikToker tiếp tục giải thích lý do chu cấp cho con gái 3 triệu/tháng sau khi ly hôn. Anh C cho biết chỉ dám nói như vậy vì “nhắm làm được thì hãy nói” và khẳng định sau này mình sẽ để lại hết tài sản cho con gái. Tuy nhiên, cụ thể tài sản là gì thì C.T.S lại không nhắc đến.

b1
Status mới nhất của người chồng.

Bên cạnh đó, chị H.L cũng tiếp tục cập nhật thêm những đoạn tin nhắn gây chấn động của anh C.T.S. Theo đó, khi chị H.L vẫn đang nói chuyện lịch sự thì anh C lại xưng “mày” – “tao”, đồng thời liên tục nói bậy, chửi thề trong tin nhắn. Ngoài ra, C.T.S còn tỏ thái độ dứt tình, khi thì đòi ly hôn, khi thì đòi vợ con cho mình tĩnh tâm vài năm.

b4
Chị vợ tiếp tục tung tin nhắn gây chấn động.

>>> Tin nên đọc: