Xu hướng - MXH

Gia Thị Linh là ai? Danh tính hot Tiktoker 1,8 triệu follow bị tố làm “tiểu tam”?

Minh Anh - 18/01/2022 09:30 GMT+7

Gia Thị Linh được biết đến là một Tiktoker nổi tiếng, được nhiều người theo dõi và yêu thích.

Gia Thị Linh là ai?

Cô nàng hot Tiktoker Gia Thị Linh được biết đến là người yêu thích du lịch, thường xuyên chia sẻ hành trình đi khắp tỉnh thành trên cả nước. Tài khoản của Gia Linh đạt 1,8 triệu follow. Được biết, Gia Thị Linh có tên là Nguyễn Diệu Linh, sinh năm 1995, ở Hà Nội.

gia-thi-linh

Tên tuổi của hot Tiktoker này được biết đến thông qua chùm clip: 'Khi bạn hết tiền nhưng lại đú rich kid'. Theo đó, nội dung của những clip này là tips phối đồ bằng cách sử dụng quần áo của mẹ, khăn trải bàn, thảm… để tạo concept của các thương hiệu đình đám.

Những ý tưởng độc đáo giúp Gia Linh nhận được nhiều khen ngợi, nhanh chóng hot lên trong cộng đồng Tik Tok. Cô nàng cũng ghi ấn tượng bởi cách dẫn dắt trôi chảy, hài hước. 

gia-thi-linh-1

Không chỉ thời trang, hot Tiktoker 1,8 triệu follow còn chia sẻ các chủ đề về làm đẹp, thẩm mỹ, decor nhà cửa,… Nhưng đáng chú ý nhất là những clip du lịch trẻ trung cùng gu thời trang cực thú vị. 

Gia Thị Linh có đam mê cái đẹp, xuất sắc đỗ thủ khoa đầu vào ngành thiết kế thời trang. Sau 4 năm theo đuổi, 9X ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực, được quan tâm trên mạng xã hội. 

Hot Tiktoker 1,8 triệu follow bị tố làm “tiểu tam”?

Xinh đẹp, giỏi giang, Gia Thị Linh được các bạn trẻ gọi là idol. Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố cáo hot Tiktoker làm “tiểu tam”, xen vào mối quan hệ của người đã có gia đình. 

gia-thi-linh-2

Theo bài đăng của người vợ, Gia Thị Linh cặp kè với với người đã có gia đình, thậm chí còn đòi tự tử khi người này muốn về nhà với vợ con. Người đàn ông mà Linh qua lại cũng nhiều lần lừa dối vợ con là đi công tác nhưng thực chất là đi quay TikTok cho cô. 

Người vợ còn để lại thông tin gây sốc, cho biết Gia Thị Linh thường xuyên gửi clip “nhạy cảm” của cô cho chồng mình vào drive. Đồng thời, cả hai cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau, liên tục gọi là người yêu cũ rồi quay lại clip.

Liên quan đến lời tố cáo trên, Gia Thị Linh đã khoá chức năng bình luận Tik Tok của mình khi nhận được nhiều câu hỏi từ cư dân mạng.