Xu hướng - MXH

Cận cảnh nhan sắc chị vợ “tố” chồng ngoại tình với hot TikToker 1,8 triệu fan: Body đẹp, mặt xinh như hot girl

Tường Vy - 18/01/2022 12:07 GMT+7

Theo tìm hiểu, nhan sắc và độ hot của “chính thất” cũng chẳng thua kém hot TikToker review du lịch kiêm “tiểu tam” đâu!

Từ đêm qua đến sáng nay, cả mạng xã hội xôn xao trước thông tin hot TikToker 1,8 triệu follow bị “tố” là tiểu tam giật chồng người khác. Theo đó, chị H.L (người vợ) đã đăng bài viết dài kể tường tận về chuyện chồng ngoại tình khi cả 2 còn chưa chính thức ly hôn.

a10
Bài "tố" chồng ngoại tình với hot TikToker 1,8 triệu fan của chị vợ.

Thậm chí, hot TikToker G.T.L và anh chồng C.T.S còn thường xuyên hợp tác thực hiện các clip review sống ảo, gặp lại người yêu cũ, du lịch cùng nhau nhưng lại nói dối vợ là đi công tác. Truy cập vào drive của anh chồng, chị H.L còn phát hiện cả clip nóng của cặp đôi này.

a12
Hot TikToker bị tố là "tiểu tam".

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết của chị H.L đã thu hút được sự chú ý cực lớn. Hầu hết cư dân mạng đều tiếc nuối cho chị, lên tiếng chỉ trích anh chồng C.T.S và nàng “tiểu tam” G.T.L quá “trơ trẽn”.

a11
Cặp đôi ngoại tình trơ trẽn còn lên tiếng thách thức chị vợ.

Khi vào trang cá nhân của chị vợ, nhiều cư dân mạng còn bức xúc với anh chồng hơn vì đã có “vợ đẹp con khôn” mà vẫn thích ra ngoài “tòm tem”. Xét về nhan sắt, chị H.L chẳng thua kém gì “tiểu tam” G.T.L.

a6
Chị H.L và con gái.

Dù đã có 1 con gái nhưng chị vợ vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai, chiều cao lý tưởng, làn da trắng hồng cùng gương mặt xinh như hot girl. Ngoài ra, gu thời trang của chị H.L cũng rất trẻ trung, hiện đại.

a9
Nhan sắc của chị vợ không hề thua kém "tiểu tam" 1,8 triệu follow.

Chưa dừng lại đó, H.L cũng là dân chơi TikTok sành sỏi với tài khoản có 31k follower và 20k người theo dõi Facebook. Trên TikTok, chị H.L chủ yếu làm các clip về review đồ ăn và hướng dẫn cách nấu nướng.

a8
Chị H.L có gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu dù đã là "gái 1 con".

>>> Tin nên đọc: